Lời khai bất ngờ của bảo mẫu đánh trẻ sưng mặt ở Sài Gòn

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bước đầu, bảo mẫu P. khai do cháu biếng ăn và nôn ói nên dùng tay đánh vào vùng má để đe dọa không ngờ gây chấn thương cho bé.

Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu đánh sưng mặt, ngày 27/7, trao đổi với Người Lao Động, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang lấy lời khai bảo mẫu tên N.H.P. (26 tuổi) để điều tra, xử lý về hành vi đánh trẻ tại cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh).

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu bảo mẫu P. khai do quản nhiều cháu 1 lúc nên có áp lực, khi cháu D. biếng ăn và nôn ói nên dùng tay đánh vào vùng má để dọa không ngờ gây chấn thương cho bé.

Cháu D. bị đánh sưng tím mặt.

Trao đổi với Người Đưa Tin, anh Lý Quốc H. (chủ cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) cho biết, sau khi nghe sự việc đã mau chóng xuống xem bé như thế nào và hỏi bảo mẫu P. tại sao đánh trẻ.

“Tuy nhiên, vì cháu bé bị thương nên tôi và một số người trong cơ sở nhanh chóng sơ cứu. Về phía cô giáo P. và những sai phạm trong việc hành hung bé D., công an sẽ làm rõ. Tôi không bao giờ bao che cho hành vi sai trái của nhân viên và sẵn sàng phối hợp với công an trong quá trình điều tra”, anh Huy nói.

Theo Dân Việt đưa tin, cô P. xin vào thử việc tại cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng từ tháng 2/2018 và chưa được cơ sở ký hợp đồng chính thức.

Cơ sở Ánh Sao Vàng hoạt động hơn 1 năm nay, có giấy phép đăng ký hoạt động. Cơ sở hiện có 50 trẻ theo học và được 4 bảo mẫu dạy dỗ, chăm sóc hằng ngày. Hiện trường cơ sở này đã đình chỉ hoạt động, Công an trích xuất hình ảnh camera trong trường để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chiều 25/7, bà nội cháu D. đến trường mầm non Ánh Sao Vàng đón cháu D. đi học về. Khi vừa gặp cháu D., bà nội phát hiện trên mặt cháu bé có vết sưng đỏ. Bà nội gặng hỏi thì cháu kể đã bị cô giáo trong trường đánh, tát vào mặt.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu D. đến bệnh viện điều trị và báo sự việc đến các cấp chính quyền.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất