Không đòi được 6 triệu, 2 đối tượng dùng dầu luyn pha mắm tôm 'khủng bố' con nợ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Do không đòi được 6 triệu đồng nên 2 đối tượng đã lấy dầu luyn pha với mắm tôm ném vào nhà "con nợ" nhằm đe dọa. Cả hai bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi trên.

Theo Báo Pháp luật và xã hội đưa tin, Rạng sáng 4/5, tổ công tác của Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, khi qua phố Hoa Bằng phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Đến nhà ông C, nằm trong một ngõ nhỏ ở phố Hoa Bằng, nam thanh niên ngồi sau xe máy nhảy xuống ném chất bẩn vào nhà ông C. Thấy vậy, tổ công tác ập đến khống chế đối tượng. Thanh niên ngay lập tức điều khiển xe bỏ chạy.

Hai đối tượng Nghĩa (trái) và Tiến (phải) tại cơ quan công an.

Lúc này, tổ công tác đã đưa 1 đối tượng về trụ sở công an phường làm rõ. Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được làm rõ là Vũ Văn Tiến (SN 1988, quê Nam Định, đã có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản) và Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1993, quê Lào Cai). Cả hai đều đang thuê nhà trọ tại phố Hoa Bằng.

Rạng sáng cùng ngày, Công an phường Yên Hòa đã khẩn trương triển khai khám xét phòng trọ của 2 đối tượng. Khi ấy, Nghĩa đang trùm chăn kín nằm trong phòng, khi lực lượng công an tra hỏi, hắn một mực khẳng định ngủ ở phòng cả đêm không hề đi đâu. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ đưa ra không thể chối cãi, Nghĩa đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo Người đưa tin, tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận do mâu thuẫn không đòi được 6 triệu đồng từ gia đình ông C. nên đã lấy dầu luyn pha với mắm tôm ném vào nhà ông C. nhằm đe dọa. Đây cũng là lần thứ 2 các đối tượng thực hiện hành vi này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất