Hé lộ nguyên nhân nhóm bảo vệ đánh dã man 2 công nhân

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nguyên nhân được xác định là do một nhóm công nhân gồm 4 người vào làm việc nhưng có một người không đội mũ bảo hộ.

Liên quan đến vụ việc nhóm bảo vệ đánh dã man 2 công nhân, chiều 13/8, trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Minh Sơn, Đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 2 cho biết, đơn vị đã mời những người liên quan trong vụ đánh người dã man ở quận 2 lên làm việc.

Theo trung tá Sơn, hình ảnh hơn 10 bảo vệ dùng dùi cui, nón bảo hiểm, gậy gộc lao vào đánh tới tấp 2 công nhân trong clip đăng tải trên mạng xã hội chỉ là một phần vụ việc. Vụ việc bắt nguồn từ 1 nhóm công nhân gồm 4 người vào làm việc nhưng có một người không đội mũ bảo hộ.

Nhóm bảo vệ đánh gục một người. Ảnh cắt từ clip.

Thấy vậy, một bảo vệ công trường đã nhắc nhở, yêu cầu người này đội mũ bảo hộ lao động. Anh này không chấp hành mà còn gọi 3 người đi cùng lao vào đánh bảo vệ. Lúc này, nam bảo vệ đã gọi đồng nghiệp tới hỗ trợ. Nhóm hơn chục người mặc đồ bảo vệ kéo đến đánh gục những công nhân trên.

Liên quan đến vụ việc, trung tá Sơn trao đổi với Trí Thức Trẻ: “Nguyên nhân là do nhóm công nhân ra tay trước. Một số người chỉ xem đoạn clip nên không hiểu hết sự việc. Công an đang điều tra, nên chưa thể cung cấp gì thêm”.

Trước đó vào tối 11/8, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm người mặc đồng phục bảo vệ đánh hội đồng 2 nam thanh niên được đăng tải lên mạng xã hội.

Người đăng clip cho biết nhóm bảo vệ này làm việc tại một công trình trên địa bàn phường An Phú, quận 2.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất