Hé lộ chi tiết phương thức ‘săn’ đại gia sẵn sàng trả tiền khủng của ‘tú ông’ đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguồn khách hàng "đại gia" của đường dây mại dâm do tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu do người này chuyên tham gia cho đến tổ chức các cuộc thi, sự kiện lớn… rồi chủ động làm quen một số đại gia để móc nối, chào giá chân dài.

Liên quan đến đường dây á hậu, diễn viên… bán dâm 25.000 USD, Vietnamnet thông tin vào sáng nay (13/9), đến nay cơ quan Công an vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào xung quanh các đại gia mua dâm mà dư luận đang quan tâm.

Quá trình điều tra về Kiều Đại Dũ ((thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM), Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã làm rõ nhiều tình tiết trong đường dây mại dâm lớn nhất Việt Nam này.

Kiều Đại Dũ.

Theo đó, nguồn khách thứ nhất, Dũ tìm kiếm thông qua các trang mạng web đen. Tú ông này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các “tú ông”, “tú bà” giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

Tuy nhiên, các trinh sát xác định, nguồn khách mà Dũ kiếm qua kênh này không phải là đại gia “cỡ bự”.

Nguồn khách đại gia lắm tiền mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… để dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu “săn” chân dài cao cấp.

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Zing.vn cung cấp thông tin thêm từ phía cảnh sát, đường dây này sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. “Nguồn hàng” này thường được giấu kín, không được rao trên kênh thứ nhất tìm đại gia, tức là các web đen.

Thời Đại cho hay, trong 1 lần, Dũ đã tình cờ gặp “đại gia” chuyên tìm “chân dài” là hoa hậu, MC,… nên đã kết giao. Từ đây, Dũ biết được rằng có nhiều đại gia sẵn sàng tìm hiểu để săn hoa hậu với giá cao.

Như đã thông tin, khoảng 16h45 ngày 30/8, trinh sát thuộc Đội 6, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính với 2 khách sạn quận 1 và quận 5. Tại đây, công an phát hiện 4 cô gái bán dâm là người mẫu, MC và sinh viên.

Tiến hành xác minh lai lịch thì phát hiện 2 cô gái đang bán dâm ở quận 1 là Á hậu và MC có tiếng.

Cũng theo đó, mức giá mà các “đại gia” này khai báo “vui vẻ” với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC là 1.500 USD/lần.

Nguồn tin cho biết, 4 “đại gia” này là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang).

Cả 4 “đại gia” mua dâm chân dài được công an lập biên bản xử phạt hành chính.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất