Hà Giang: Chồng giết vợ dã man khi đang chờ Tòa án giải quyết ly hôn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi xảy ra án mạng, Tuân thường xuyên rượu chè, cờ bạc và đánh đập vợ. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng gây án.

Trưa 9/11, trao đổi với PV, ông Đỗ Bằng Giang - Chủ tịch UBND xã Tân Bắc, Quang Bình, Hà Giang (nơi đối tượng sinh sống) xác nhận có sự việc như vậy xảy ra nhưng ở thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình (nhà vợ của đối tượng).

Nan nhân trong vụ việc là chị Tẩn Thị Hoa (SN 1987, trú tại thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc, Quang Bình, Hà Giang).

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 8/11, nhiều người dân tại thôn Tân Bình nghe thấy Ma Văn Tuân (SN 1988, trú tại thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc, Quang Bình, Hà Giang) cãi nhau với vợ là chị Tẩn Thị Hoa. Lúc này, Tuân đã ra tay sát hại vợ của mình.

Được biết, Tuân và chị Hoa có quan hệ với chồng. Sau khi vào Nam làm thuê, cả hai về quê mở cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng không êm ấm nên cả hai đã ly thân. Cả hai có 2 người con, cháu lơn học lớp 7 ở bên nhà nội, cháu nhỏ 2 tuổi ở với mẹ.

Theo ông Giang, trước đó, Tuân và chị Hoa sinh sống tại thôn Lử Thượng, xã Tân Bắc. Sau khi ly thân với lý do Tuân hường xuyên rượu chè, cờ bạc lại hay đánh vợ, chị Hoa đã về nhà ngoại ở thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình để bán hàng.

Cũng theo ông Giang vì Tuân thường xuyên đánh vợ nên chị Hoa đã đòi ly hôn. Tuân không đồng ý. Hôm qua, chị Hoa gửi đơn, Tòa án gọi. Lúc này, Tuân dọa bỏ sẽ giết nên mới xảy ra sự việc đau lòng. Sau khi gây án, đối tượng đã lẩn trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng, điều tra làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất