Hot girl Ngọc Miu khai đời sống vợ chồng với Văn Kính Dương không bình đẳng, cô không bao giờ hỏi đến cuộc sống riêng của Dương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tại phiên tòa diễn ra ngày 8/5, hot girl Ngọc Miu không chấp nhận cáo buộc "Tàng trữ trái phép chất ma túy", nói về cuộc sống vợ chồng không bình đẳng với "ông trùm" Văn Kính Dương.

Sáng nay (9/5), phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình tiếp tục diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng.

Phiên tòa xét xử đường dây ma túy do Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng “béo”, 38 tuổi, quê Hà Nội) cầm đầu cùng Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) và 8 đồng phạm diễn ra tại TAND TP. HCM từ ngày 7/5.

Bị cáo Văn Kính Dương tại phiên xét xử. Ảnh: VietNamNet

Trong ngày 8/5, phiên xét xử bước qua giai đoạn cuối của phần xét hỏi. Sau khi hỏi các bị cáo, Ngọc Miu là một trong những người cuối cùng trả lời chất vấn của các luật sư.

Theo đó, Ngọc Miu cho rằng bản cáo trạng có chỗ quy kết không đúng về nội dung do sợ bại lộ chuyện buôn bán trái phép chất ma túy nên chuyển chỗ ở từ quận 7 sang quận 5.

Lý giải cho việc này, Ngọc Miu khai vào thời điểm đó cô vừa sinh con mà căn hộ ở quận 7 quá chật hẹp nên Dương đã đề nghị cô chuyển sang căn hộ ở Hùng Vương Plaza (quận 5) có điều kiện tốt hơn. Căn hộ mới có 3 phòng, 1 phòng cho Ngọc, 1 phòng cho em bé và 1 phòng của Lê Hương Giang. Chỉ phòng của Ngọc Miu có chìa khóa riêng, cô không quản lý phòng của Giang. Chìa khóa chung của căn hộ có Ngọc và người trông em bé giữ.

Theo lời khai của Ngọc Miu, từ ngày 1 - 4/4/2017, Ngọc và Giang đi Phú Quốc nên không biết việc Huyền mang túi đồ (có chứa ma túy) vào nhà.

Theo đó, khi phát hiện túi đồ, Ngọc Miu đã yêu cầu Huyền mang về nhưng Huyền từ chối nên Ngọc đề nghị thuê khách sạn để gửi đồ. Ngọc Miu nói đến khi bị bắt, cô mới biết chiếc vali của Dương để trong nhà chứa ma túy. Cô cũng nhấn mạnh rằng, nếu biết túi chứa ma túy thì sẽ không giúp Huyền đi cất giấu.

Ngọc Miu không đồng tình với cáo trạng quy buộc phạm tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và mong HĐXX xem xét lại việc truy tố.

Hot girl Ngọc Miu không đồng tình với cáo trạng truy tố phạm tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sau đó, để làm rõ hơn vai trò của Ngọc Miu trong vụ án, luật sư chất vấn về thời gian chung sống với bị cáo Dương. Trả lời câu hỏi cuộc sống có bình đẳng như những cặp vợ chồng khác, có chia sẻ với nhau hay không, Ngọc Miu trả lời là “Không”.

Ngọc Miu cho rằng mặc dù chung sống với nhau như vợ chồng nhưng cô và bị cáo Dương không chia sẻ với nhau những vấn đề riêng tư như công việc hay chuyện buôn bán ma túy. Ngọc Miu nói cô và bị cáo Dương sống không cùng quan điểm. Cụ thể, Ngọc Miu không bao giờ hỏi đến cuộc sống riêng của Dương và ông “trùm” cũng không bao giờ cho cô biết.

Về phần bị cáo Dương, người này cho biết có thuê căn hộ ở quận 5 và quận 7 cho Ngọc Miu và cô cũng là người đứng ra ký hợp đồng thuê nhà. Tuy nhiên, Dương nói do bận công việc nên ít về nhà dù sống chung như vợ chồng. Bị cáo Dương nói Ngọc Miu không bao giờ quan tâm mình làm gì và kinh tế giữa hai người có sự riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất