Hé lộ danh tính tài xế lùi xe Camry cán chết người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra biển số trên hệ thống dữ liệu và xác định thông tin về nữ tài xế lùi xe Camry cán chết người.

Liên quan nữ tài xế lùi ô tô Camry cán chết một phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội, chiều ngày 10/5, Công an quận Thanh Xuân thông tin, toàn bộ hồ sơ vụ tai nạn đã được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Tối 10/5, ông Trần Anh Quân - Quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam, cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã tiến hành kiểm tra biển số.

Theo đó, người đứng tên đăng ký chiếc Toyata Camry mang BKS 29A - 075.57 là bà Nguyễn Thị Thanh Nh. (SN 1968, địa chỉ tại 79 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe có số loại Camry 20EACV41 JEPNKR, 5 chỗ và số khung là ACV415042704, nơi sản xuất Đài Loan.

Danh tính nạn nhân tử vong là bà Trần Thị Đ. (SN 1953, ở Khương Hạ, Khương Đình, quận Thanh Xuân).

Clip: Hình ảnh chiếc xe Camry lùi xe gây chết người

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h30 cùng ngày một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô Camry trong ngõ 250 phố Khương Trung phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong lúc lùi xe đã xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe Honda Lead mang BKS 30K9-54XX. Vụ va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm, phần đầu bị thương nặng và tử vong sau đó. Tại hiện trường, xe ô tô gây tai nạn chắn ngang đường, cả 2 phương tiện hư hỏng nặng.

Theo một nhân chứng cho biết, người điều khiển chiếc ô tô Camry trong lúc đang lùi xe trong ngõ đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất