Đã xác định được danh tính nghi phạm cướp tiệm vàng tại Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngay trong đêm cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, xác minh số tài sản đối tượng xông vào cướp. Hiện tại, tiệm vàng trên đã tạm thời đóng cửa.

Sáng 20/4, nhiều giờ sau vụ việc đối tượng cầm vật giống súng xông vào tiệm vàng M.T. ở đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội khống chế gia chủ để cướp sau đó bị lực lượng công an, người dân bắt giữ khi chạy trốn khiến nhiều người dân khu vực chưa hết xôn xao.

Ngay trong đêm cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, xác minh số tài sản đối tượng xông vào cướp. Hiện tại, tiệm vàng trên đã tạm thời đóng cửa. Tại cơ quan công an, bước đầu xác định đối tượng là Tạ Quang Minh (SN 1978, có hộ khẩu thường trú tại Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp.

Trước đó, khoảng 21h10 đêm 19/4, tại cửa hàng vàng bạc đá quý gia truyền M.T. ở đường Láng, Tạ Quang Minh đã tới trước cửa tiệm vàng cầm một vật giống súng lao vào khống chế chủ tiệm vàng rồi cướp một số lượng vàng, sau đó bỏ chạy.

Khi chạy vào ngõ Chùa Nền cách tiệm vàng khoảng 200m, nghi phạm bị người dân cùng lực lượng công an và dân phòng bắt giữ. Công an sau đó đã đưa người này về trụ sở. Vì bức xúc, một số người dân đã lao vào hành hung đối tượng nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn cản.

Nghi phạm đã bị người dân cùng lực lượng công an và dân phòng bắt giữ.

Ngay sau đó, Minh đã được dẫn giải về trụ sở Công an phường Láng Thượng để lấy lời khai ban đầu, sau đó được bàn giao cho Công an quận Đống Đa giải quyết theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất