Công an khoanh vùng, ráo riết truy bắt thủ phạm gây ra vụ thảm án 3 người chết ở Tiền Giang

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người chồng thứ hai của con gái nạn nhân bị tình nghi là thủ phạm sát hại 3 người trong gia đình tại tỉnh Tiền Giang đang lẩn trốn và hiện vẫn chưa có manh mối về tung tích kẻ thủ ác.

Theo Trí thức trẻ, chiều 13/8, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 3 người trong gia đình ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) bị sát hại.

Các nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con gái bà Hoa) và bé gái 5 tuổi, con chị Ngân. Người may mắn sống sót trong vụ thảm án là chị Ánh - em gái chị Ngân, 17 tuổi.

Cơ quan điều tra phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Thanh niên.

Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ đoạn dây dù nghi là hung khí mà thủ phạm đã sử dụng để siết cổ các nạn nhân.

Xung quanh vụ giết 3 người trong gia đình tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, qua điều tra, nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khoảng 3 giờ ngày 13/8, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (ngụ tỉnh Đồng Tháp) dùng dây dù thắt cổ vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) đến chết.

Theo nội dung vụ án Thanh niên đăng tải, khoảng 5h ngày 13/8, hàng xóm chị Hoa (44 tuổi, phát hiện 3 người tử vong trong gia đình nạn nhân sau tiếng kêu cứu của chị Ánh.

Tại hiện trường, bà Hoa và chị Ngân nằm chết trong nhà. Cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn. Hiện trường có nhiều vết máu, trên người các nạn nhân có nhiều vết thương.

Riêng chị Ánh bị siết cổ, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, chị Ánh bò ra ngoài kêu cứu trong tình trạng tay, chân bị trói.

Cũng theo Trí thức trẻ, cảnh sát đã lấy lời khai ban đầu của thiếu nữ 17 tuổi, người sống sót trong vụ thảm án 3 người tử vong này. Theo lời cô gái, chồng thứ hai của chị gái là thủ phạm đã sát hại 3 người trong gia đình.

Cô gái 17 tuổi cũng bị siết cổ ngất đi. Sau đó, nạn nhân tỉnh dậy thì bị đối tượng phát hiện nên van xin tha chết. Gã anh rể đã trói tay, chân cô gái rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trí thức trẻ cung cấp, từ kết quả khám nghiệm ban đầu và lời khai của nhân chứng, bước đầu cơ quan điều tra đã khoanh vùng, xác định thủ phạm gây án và đang tập trung lực lượng truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất