Clip ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ đi tập thể dục trước khi bị sát hại, nhân chứng uống nước lạ tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua clip ghi lại khoảnh khắc trước khi xảy ra vụ án mạng ở xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội vẫn thấy rõ hai người phụ nữ khoác tay nhau đi vui vẻ khi đi tập thể dục.

Ngày 1/3, Công an huyện Phúc Thọ vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào tối 28/2.

Sau khi bà Đ.T.P (SN 1972) bị sát hại, nhân chứng là bà C.T.H (SN 1975, ở cạnh nhà nạn nhân tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) cũng đã uống nước lạ, co giật và tử vong trong bệnh viện. Hiện cả hai gia đình đang làm lễ hậu sự cho người thân của mình.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ án.

Tại hiện trường, trên con đường cạnh bờ mương vẫn còn vệt máu của nạn nhân, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàn tán xôn xao. Theo những người ở gần con đường này cho biết, đoạn đường rất sạch sẽ, mát mẻ, lại yên tĩnh nên nhiều người chọn là nơi tập thể dục, tuy nhiên tối hôm xảy ra sự việc có ít người qua lại.

Theo Camera an ninh quanh nhà dân ghi lại tối 28/2 cho thấy, bà P. đi cùng bà H. từ trong khu dân cư băng qua QL32 sang đường bê tông phía sau khu nhà dân. Bà P. đi bên trái, bà H. đi bên phải tại đoạn đường vắng, tối. Cả hai đi đến đến một bụi chuối thì đến khoảng 20h5’ xảy ra án mạng. Bà H. sau đó không nấp vào bụi cây gần khu vực hiện trường. Sau vài phút, một chiếc xe máy đi qua phát hiện bà P. nằm trên đường liền dừng lại.

Hình ảnh cuối cùng trước khi người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại.

Thấy đông người, bà H. mới bắt đầu xuất hiện với sự hoảng loạn tột cùng. Khi hay tin xảy ra án mạng, người nhà bà H. đã đi tìm và đưa bà H. về nhà. Sau khi về nhà, bà H. đã lẳng lặng xuống nhà vệ sinh uống nước rửa bồn cầu. Bà H. được đưa đi cấp cứu nhưng đến sáng 1/3, bà này tử vong.

Clip hình ảnh cuối cùng người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 28/2, bà H. và bà P. đang đi tập thể dục cùng nhau tại khu vực bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng. Hai người đang đi cùng nhau, không rõ chuyện gì đã xảy ra khiến bà H. hốt hoảng chạy về kêu cứu.

Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Khi mọi người ra khu bờ mương thì đã thấy bà P. bị nhiều vết thương do dao, tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an đã thu giữ một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m. Hiện cả nạn nhân và nhân chứng đã tử vong. Trao đổi với một lãnh đạo công an xã, vị này cho biết bà H. có tiền sử bệnh thần kinh và trầm cảm, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Phụng Thượng cho biết, ngay khi vụ án mạng xảy ra, công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường. Theo ông Sơn, bà P. và bà H. chơi thân với nhau, nhà cách nhau vài bước chân. Án mạng xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.

Theo ông Sơn, bà H. có dấu hiệu không bình thường về mặt thần kinh. Cách đây 4 năm, bà H. từng dùng kéo đâm vào người mình nhưng rất may không bị thiệt mạng. Tuy nhiên, tối hôm qua sau khi bà P. bị sát hại, bà H. về nhà đã uống nước rửa bồn cầu và tử vong sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất