Bên trong sào huyệt của ‘trùm ma túy’ ở Lóng Luông: Gỗ quý chất chồng cao hàng mét

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 30/6, lực lượng an ninh đã rút về lập chốt cách ngôi nhà của hai đối tượng khoảng 100m bảo vệ hiện trường. Máy xúc đã được đưa đến để vận chuyển các tang vật lên xe tải.

Ngày 30/6, các ngả đường vào bản Tà Dê (xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) không còn bị phong tỏa.

Toàn bộ lực lượng an ninh đã rút về lập chốt cách ngôi nhà của hai đối tượng Nguyễn Thanh Tuân khoảng 100m bảo vệ hiện trường.

Hàng chục khối gỗ quý chất bên trong và xung quanh căn nhà. Ảnh: Trí thức trẻ.

Chiều 30/4, xung quanh khu vực nhà của đối tượng Tuân, người dân bản địa có thể qua lại bình thường. Cách hiện trường nhà đối tượng Tuân khoảng gần 1km là căn nhà của Thuận nằm im lìm dưới chân đồi, không một bóng người.

Đầu giờ chiều, một xe bọc thép và gần chục xe tải, bán tải chở tang vật từ nhà Tuân về trụ sở cảnh sát.

Lực lượng chức năng kiểm đếm gỗ. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc 11 đơn vị tinh nhuệ của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức bao vây, tấn công vào 2 địa điểm là nơi ẩn náu của đối tượng truy nã nguy hiểm Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi, HKTT ở huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) và đối tượng Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi, tức Thuận Chuột, quê ở huyện Thanh Liêm, Hà Nam) tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Trong cuộc đột kích này, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm 49 khẩu súng quân dụng các loại, 17 quả lựu đạn, 29 ống giảm thanh và ống ngắm, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa hơn 7000 viên đạn các loại các loại, 2 ống nhòm và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Trước đó, rạng sáng 26/6, lực lượng đặc nhiệm của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã bất ngờ bao vây, tổ chức truy bắt đối tượng truy nã nguy hiểm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng là Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận.

Tại đây, các đối tượng đã cùng đồng bọn sử dụng vũ khí quân dụng chống trả quyết liệt, buộc lực lượng Công an phải nổ súng tiêu diệt một số đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất