3 thanh niên dụ thiếu nữ đến nhà ép uống bia để hiếp dâm tập thể lĩnh tổng 40 năm tù

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nhận thấy thiếu nữ có lối sống buông thả, ba thanh niên bàn nhau tổ chức cuộc ăn nhậu rồi thừa cơ hiếp dâm tập thể thiếu nữ trên.

Theo An Ninh Thủ Đô đưa tin, ngày 19/6, TAND Hà Nội đã quyết định tuyên phạt đối với Trần Đình Tân (SN 1995), Nguyễn Hồng Hà (SN 1993) và Vương Tuấn Ninh (SN 1995) cùng trú tại Thường Tín, Hà Nội về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tòa tuyên phạt Trần Đình Tân 14 năm tù, Nguyễn Hồng Hà và Vương Tuấn Ninh mỗi người 13 năm tù, tổng cộng 40 năm tù. Người bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Thị Hằng N. (SN 2002), trú cùng huyện Thường Tín.

Ba bị cáo tại tòa. Ảnh: Tiền Phong.

Theo cáo trạng, tháng 9/2017 Nguyễn Hồng Hà thông qua bạn là Nguyễn Thị H. làm quen và đi chơi với N.. Khoảng 16h ngày 3/9/2017, Hà rủ N. và bạn là Trần Đình Tân ra khu vực đầm Quất Động, huyện Thường Tín chơi.

Đến khoảng 18h cùng ngày, cả ba rủ nhau đi ăn tối ở quán ăn ở cầu Dừa, huyện Thường Tín. Tại đây, Hà và N. vào trong quán ăn còn Tân lấy xe máy đến nhà bạn gái.

Một lúc sau Tân quay lại và cả nhóm rủ nhau đi uống rượu đến hơn 22h. Khi tan cuộc rượu về nhà, đi qua nhà nghỉ B.Y thì Hà và N. xuống xe và vào nhà nghỉ nhưng N. không đồng ý nên đi về nhà Hà ở thôn Lưu Xá còn Tân trở về nhà mình.

Tại đây, Hà đưa N. lên tầng 2 ngôi nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng N. không đồng ý nhưng vẫn thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Đến sáng 4/9, Hà đưa N. về nhà.

Cũng trong sáng cùng ngày, Hà và Tân tiếp tục đón N. đi chơi rồi về nhà Tân ăn uống. Tại đây, Vương Tuấn Ninh cũng đến ăn uống cùng N.. Thấy N. uống nhiều bia bị say nên 3 nam thanh niên đưa Hà được lên giường nằm rồi lần lượt thực hiện hành vi giao cấu với N.

Sau khi về nhà, N. kể lại toàn bộ sự việc cho bà nội. Ngay sau đó, gia đình đưa nạn nhân đã đến công an huyện Thường Tín trình báo. Công an huyện Thường Tín đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Hồng Hà về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tuy nhiên, Tân và Ninh đã bỏ trốn. Phải đến ngày 10/9/2017, 2 đối tượng đã tới cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất