Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ hình ảnh nữ giúp việc đánh tát dã man cụ bà nằm liệt giường, còn bóp miệng để đổ sữa

Linh Chi
Chia sẻ

Loạt clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nữ giúp việc có hành vi bạo hành cụ bà dã man khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sáng 21/8, một loạt clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành dã man cụ bà nằm liệt giường khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, bất bình.

Loạt clip và hình ảnh ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành cụ bà dã man

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy hình ảnh cụ bà nằm liệt giường, không mặc quần, không thể tự vận động, phải nhờ đến sự giúp đỡ của nữ giúp việc.

Clip: Nữ giúp việc bạo hành cụ bà dã man gây bức xúc. Clip: Vương Mạnh Trinh

Thế nhưng, người giúp việc này lại có những hành vi bạo hành dã man đối với cụ bà. Cụ thể, khi cụ bà không thể tự uống sữa, nữ giúp việc dùng một tay bóp chặt miệng, một tay dốc cốc sữa đầy miệng ép cụ phải uống khiến sữa tràn ra ngoài. Nữ giúp việc sau đó lấy giẻ để lau miệng cho cụ và lau chỗ sữa bị tràn ra ngoài một cách thô bạo.

Nữ giúp việc bóp miệng để đổ sữa vào miệng cụ bà. Ảnh cắt từ clip

Không những vậy, người giúp việc còn tỏ ra khó chịu, dùng tay đánh liên tiếp vào người cụ bà trong khi cụ không thể phản kháng. Thậm chí, khi cụ bà quơ tay có ý phản ứng thì nữ giúp việc dùng chân đè lên giữ tay cụ.

Thông tin từ người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại Ninh Bình, người giúp việc này còn có quan hệ họ hàng với cụ bà. Theo thời gian hiển thị trong clip, vào các ngày 13 và 14/8, nữ giúp việc đều có hành vi bạo hành đối với cụ bà.

Nữ giúp việc bạo hành cụ bà dã man gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này thu hút sự chú ý của đông đảo cộng động mạng. Phần đông đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước thái độ, hành động dã man của nữ giúp việc trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ thái độ thương cảm với bà cụ tuổi cao sức yếu.

“Xem mà bức xúc không để đâu cho hết! Người đâu mà dã man quá! Cụ bà không thể tự làm được những việc ấy mới cần sự giúp đỡ, cớ gì mà đánh người thô bạo vậy!”.

“Tội bà cụ quá! Tuổi già sức yếu không làm được nhiều việc nữa mới nhờ cậy con cháu, người này người kia giúp đỡ. Mình xem mà cũng bức xúc thay”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất