Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước sự chứng kiến của con nhỏ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Sau khi hai vợ chồng cãi nhau, người chồng đẩy vợ xuống hồ nước rồi liên tục dìm xuống trong khi người phụ nữ cố vùng ra thoát thân. Điều đáng nói, chuyện bạo hành lại xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ.

Mới đây trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra tại một khu vui chơi dành cho trẻ con ở Tây Ninh.

Clip chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước sự chứng kiến của con nhỏ. (Nguồn: Facebook).

Theo nội dung đoạn clip, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, người chồng đẩy vợ xuống hồ nước (nơi này có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi) rồi liên tục dìm xuống trong khi người phụ nữ cố vùng ra thoát thân. Thậm chí người đàn ông này còn có hành động đưa tay bóp cổ vợ.

Đứa trẻ sợ hãi không dám đến gần khi chứng kiến sự việc. (Ảnh cắt từ clip).

Chưa dừng lại, cho đến khi người vợ chạy thoát được lên bờ thì gã đàn ông cũng lên và tiếp tục chửi bới, mắng mỏ vợ. Lúc này, anh ta lại đưa tay tát thẳng vào mặt vợ, dùng cùi chỏ đánh vào gáy vợ. Điều đáng nói, chuyện bạo hành lại xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ. Chứng kiến sự việc, cậu con trai chỉ biết đứng cạnh, không dám lại gần và liên tục gào khóc vì sợ hãi.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của người đàn ông.

Đánh vợ con thì hèn quá”.

Không thể chấp nhận được những vấn đề như vậy“.

Bất cứ lý do gì cũng không được đánh thế này quá dã man“.

Chưa biết nguyên nhân sự việc là như thế nào nhưng hành động của người đàn ông trong clip đã khiến mọi người cảm thấy thật sự dã man và đáng lên án. Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất