Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ 2 yêu râu xanh thay phiên nhau hãm hại bé gái 13 tuổi bên bờ suối

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đi bẫy chim, thấy cháu R. đang chơi cùng hai người bạn gái khác bên suối, hai nam thanh niên nảy sinh ý định hãm hiếp cháu R. nên tiến đến đuổi 2 người bạn của R. đi. Sau đó, 2 đối tượng này thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 15/5, trao đổi với Zing.vn, Công an tỉnh Gia Lai cho biết Công an huyện Kông Chro đang tạm giữ nghi phạm Đinh Văn Biu (20 tuổi, cùng trú xã An Trung, huyện Kông Chro) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 10/5, Biu và Char (14 tuổi, cùng trú xã An Trung, huyện Kông Chro) rủ nhau đi bẫy chim tại khu vực suối Sơ Rổ, làng Sơ Kiết, xã An Trung.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn.

Khi Biu và Char đi đến nơi thì thấy cháu Đinh Thị R. (13 tuổi), Đinh Thị T. (11 tuổi) và Đinh Thị N. (10 tuổi) đang chơi ở đây.

Lúc này cả 2 đối tượng Biu và Char nảy sinh ý định hãm hiếp cháu R. nên đã tiến đến đe dọa để T. và N. hoảng sợ bỏ đi.

Theo Đời sống và Pháp lý, sau khi T. và N. bỏ chạy, Char đã cầm tay kéo bé R. đi khoảng 100 mét rồi xô ngã xuống đất, bịt miệng và cùng Biu giao cấu với R. Sau đó, 2 thanh niên này để cháu R. lại rồi bỏ đi.

Ngay sau khi nghe cháu T. và N. thông báo lại sự việc, chị Đinh Thị L. (mẹ của cháu R.) đã đến cơ quan công an trình báo lại sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tạm giữ Đinh Văn Biu để tiến hành điều tra theo quy định. Tuy nhiên, qua điều tra, Char là trẻ vị thành niên nên được gia đình bảo lãnh về nhà. Riêng Đinh Văn Biu bị giữ để điều tra, xử lý.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất