Sắc màu Cuộc Sống

Ông nội nữ sinh ở Hưng Yên gần như 'phát điên' khi thấy clip cháu gái bị lột đồ đánh đập dã man

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xem video cháu mình bị đánh hội đồng, bà Nhường (bà nội cháu Y.) đã gần như ngất gục xuống, còn ông nội cháu lúc đó cảm thấy như phát điên khi thấy cháu gái bị lột quần áo, đánh đấm dã man, ngay ở lớp như vậy.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh H.Y. (học sinh trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị nhóm 5 học sinh khác đánh hội đồng dã man ở lớp và lột đồ, làm nhục, bà Đặng Thị Nhường (bà nội nữ sinh Y.) cho biết, gia đình rất phẫn nộ, bức xúc sau khi xem đoạn clip.

Bà Nhường chia sẻ với báo Tổ Quốc gia đình đã không hề biết sự thật việc cháu mình bị đánh dã man như vậy vì cháu gái sợ nên không nói. Đến khi có 5 cháu đến nhà xin lỗi, trong đó 2 cháu vào còn 3 cháu ở ngoài đường, gia đình lại cứ nghĩ bình thường, không có vấn đề gì nên chấp nhận lời xin lỗi.

Bà nội nữ sinh Y. Ảnh: Soha/Tổ Quốc

Cô giáo khi đó cũng nói sáng thứ 2 lên trường sẽ xử lý. Nhưng sau đó, nghe bà con trong làng nói có clip, đánh dã man lắm, gia đình tôi mới lên trường hỏi, các thầy cô lại nói clip xóa hết rồi”.

Khi cương quyết yêu cầu nhà trường cung cấp thì họ mới đưa cho xem và tôi đã gần như ngất gục xuống còn ông nội cháu lúc đó cảm thấy như phát điên khi thấy cháu gái bị lột quần áo, đánh đấm dã man. Gia đình tôi không thể tha thứ cho hành vi đó được“, bà Nhường thông tin trên báo này.

Anh Nguyễn Văn Doanh (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi), chú nạn nhân chia sẻ trên Vietnamnet, anh cũng cảm thấy ngã gục, bật khóc, và phẫn nộ tột cùng khi có người gửi cho anh đoạn clip cháu gái mình bị nhóm bạn đánh đập, lột đồ ngay trong lớp học. “Tôi nhìn thấy video, tôi không cầm được nước mắt. Hơn 10h đêm, tôi không biết làm như nào để lên trường báo ngay, để đỡ bức xúc”.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa nữ sinh Y. đến một cơ sở khám bệnh tư nhân gần nhà để chụp chiếu và thăm khám, xác định bị chấn thương ở vùng đầu, mặt. Dù uống thuốc điều trị nhưng Y. thường xuyên chóng mặt, đau đầu, lo lắng nên gia đình đã đưa vào bệnh viện tâm thần kinh để điều trị.

Nữ sinh Y. đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên. Ảnh: Thanh Niên.

Y. đã bị bắt nạt rất nhiều lần mà không ai giúp đỡ cháu. Y. lại sợ không dám kể với gia đình, cứ thui thủi suốt thời gian dài. “Đây không phải lần đầu cháu tôi bị đánh mà trước đây thường xuyên bị đe dọa, đánh đến bầm tím ở mắt nên gia đình chỉ mong muốn xử lý nghiêm vụ việc và được chuyển trường cho cháu đi nơi khác học”, bà Nhường bức xúc nói.

Người thân của nữ sinh Y. chia sẻ thêm trên Đời sống & Pháp luật, em Y. có hoàn cảnh vô cùng éo le khi ông nội và bố đều mắc bệnh tâm thần, mẹ phải thường xuyên bận rộn công việc để chăm lo gia đình. Ở lớp em Y. là người trầm tính và kỹ năng giao tiếp không tốt.

Ngày 30/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên đã quyết định, điều chuyển giáo viên chủ nhiệm lớp em Y., còn hiệu trưởng Nhữ Mạnh Phong bị đình chỉ 15 ngày để xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất