Sắc màu Cuộc Sống

Cụ ông 67 tuổi bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ khuyết tật tại nhà riêng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy M. đang chơi ngoài ngõ, V. gọi sang nhà chơi. Lợi dụng lúc vợ đi vắng, V. đã có hành vi sờ soạng, cởi quần áo chị M. ra và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Chị M. đã cố gắng chống cự nhưng bất thành. 

Ngày 13/7, Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cùng các cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nghi vấn vụ “h.iếp dâm” trên địa bàn.

Nạn nhân là chị Vũ T.M. (SN 2001, trú tại xã Đông Hoàng), là người khuyết tật. Nghi phạm được xác định là Vũ Đức V. (SN 1952, trú cùng xã).

Ảnh minh họa.

Báo Lao Động thông tin, theo đơn tố cáo của mẹ chị M., sáng 11/7, mẹ chị M. đi cấy để chị M. ở nhà chơi với trẻ con hàng xóm.

Khi đang chơi ngoài ngõ, chị M. được V. gọi sang nhà chơi. Lúc này V. cũng ở nhà 1 mình, vợ V. đi cấy.

Khi vào nhà, V. đã có hành vi sờ soạng, cởi quần áo chị M. và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Chị M. đã cố gắng chống cự nhưng bất thành.

Theo báo Gia đình.Net, sau khi xảy ra sự việc, chị M. kể với mẹ và gia đình làm đơn trình báo công an xã Đông Hoàng. Đồng thời, cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi giám định tại cơ sở y tế.

Được biết, bản thân M. là người khuyết tật từ nhỏ thuộc diện được nhận trợ cấp hàng tháng. Gia đình có 2 chị em, bố mất sớm và thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tiền Hải phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất