Sắc màu Cuộc Sống

Ông Đoàn Ngọc Hải: ‘Nhiều tin nhắn, cuộc gọi đến đe dọa giết cả gia đình tôi’

Đức Cảnh
Chia sẻ

Sau khi ông Hải công khai số điện thoại cá nhân, có hơn 3000 tin nhắn cuộc gọi tới số điện thoại của ông.

Đêm ngày 04/9 kết thúc kì nghỉ lễ, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành kiểm tra, thị sát các tuyến đường Lê Văn Hựu, Nguyễn Đình Chiểu, Hoàng Sa, Đặng Tất, Trần Quang Khải, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Võ Văn Kiệt, Hồ Hảo Hớn, Trần Hưng Đạo. Các trường hợp vi phạm như ô tô đậu đỗ trên vỉa hè, nhà hàng - quán nhậu lấn chiếm vỉa hè… đều bị ông Hải chỉ đạo xử lý lập biên bản.

Các trường hợp vi phạm bị ông Hải chỉ đạo xử lý.

Trả lời phóng viên ông Hải cho biết: “Từ khi tôi xử lý mạnh tay các bãi giữ xe lớn. Có khoảng 3000 tin nhắn điện thoại, cuộc gọi đến, thì gần như là người dân nào cũng ủng hộ và động viên, chỉ có 6 tin nhắn - cuộc gọi điện đến đe dọa giết cả gia đình tôi, hiện tôi đã trình báo lên cơ quan công an”.

Ông Hải nhận nhiều tin nhắn, cuộc gọi đến “khủng bố”

Khi đoàn liên ngành tới địa chỉ 135 đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1 phát hiện quán cà phê Highland để xe máy của khách lấn chiếm gần hết lối đi trên vỉa hè, ông Hải liền chỉ đạo lập biên bản. Tiếp đó khi ông Hải quay qua hỏi chị Nguyễn Ngọc Liên Thảo (tổ trưởng quản lý TTĐT P.Tân Định): “Quán này đã từng bị lập biên bản xử phạt, nay lại tiếp tục tái diễn, Quận đã giao cho chị - người đứng đầu tổ trật tự đô thị phường Tân Định giám sát nhưng lại tiếp tục để vỉa hè bị lấn chiếm. Tôi sẽ đề xuất điều chuyển chị về đội quản lý đô thị của quận, chứ không cho chị làm tổ trưởng nữa”.

Nữ tổ trưởng TTDT P.Tân Định

Về phía chị Nguyễn Ngọc Liên Thảo, sau khi bị ông Hải có đề xuất như thế, chị cho biết mình là phận nữ khi làm nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng chị đã cố gắng làm hết khả năng và luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của Quận giao. “Nếu tôi sai tôi chấp nhận điều chuyển, còn bây giờ tôi chỉ là nhân viên. Mọi sự quyết định chỉ đạo là của quận hoặc phường chỉ định” - chị Thảo nói.

Trong lần ra quân lần này, hàng chục nhà hàng, bãi giữ xe, ô tô đậu đỗ lộn xộn chiếm vỉa hè, lòng - lề đường gây nhếch nhác, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị đều bị xử phạt thẳng tay.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Video

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất