Sắc màu Cuộc Sống

Ông chủ vũ trường ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn bị bắt

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ ông Lê Văn Tiến - ông chủ vũ trường ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn. Đáng lưu ý, đây là lần đầu tiên lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ chủ vũ trường do liên quan đến ma túy.

Ngày 28/7, báo Người Lao Động đưa tin, lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ chủ vũ trường 030X8 (số 8 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM). Đó là ông Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ). Công an TP HCM cho biết đây là lần đầu tiên lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ chủ vũ trường do liên quan đến ma túy.

Ông Lê Văn Tiến - ông chủ vũ trường ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn. (Ảnh: PLO).

Ngoài ông Mỹ, công an còn tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 2h sáng 24/7, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội - Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an Q.1 bất ngờ đột kích vào vũ trường 030X8 nằm trên đường Nam Quốc Cang, Q.1.

Thời điểm kiểm tra, bên trong vũ trường có hàng trăm dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh nhạc sàn sôi động, không khí đặc khói thuốc, mùi rượu bia… Phát hiện công an, các dân chơi nhanh chóng tìm cách tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên các cửa thoát đã bị lực lượng chức năng chốt chặn.

Phát hiện ma túy trong bóp và trên bàn trong vũ trường 030X8. (Nguồn: NLĐ).

Tại một số bàn VIP, cảnh sát tìm thấy túi nylon chứa tinh thể và các viên nén nghi là ma tuý. Công an khám xét tủ của quản lý vũ trường và thu giữ một lượng ma túy đáng kể.

Sau khi kiểm tra hành chính, có khoảng 300 người bị đưa về cơ quan Công an để làm việc. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định hơn 200 người dương tính với chất ma tuý.

Hơn 200 dân chơi phê ma tuý tại vũ trường ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn bị đưa về trụ sở công an - (Ảnh: Vietnamdaily).

Hiện 16 người bao gồm cả khách chơi, nhân viên quán bar và chủ quán bar đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Những người chỉ đơn thuần sử dụng hiện đã được bàn giao cho địa phương hoặc đưa đi cai theo nghị định.

Được biết, vũ trường 030X8 là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở trung tâm Sài Gòn, thu hút khá nhiều dân chơi đổ về để vui chơi mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất