Sắc màu Cuộc Sống

Ơn giời, công viên hạnh phúc nhất của những chú hổ béo tròn đây rồi!

Giai Kỳ
Chia sẻ

Kể ra được ngắm những chú hổ đáng yêu, tròn quay thế này mỗi ngày cũng thú vị phết chứ nhỉ!

Có phải những chú sơn lâm trong bạn luôn là hình ảnh gắn với sự uy nghiêm, có phần hung dữ và những bước đi oai vệ. Thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi 180 độ khi xem những hình ảnh này.

Bạn không nhìn nhầm đâu, là hổ trăm phần trăm đấy.

Mới đây mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao với hình ảnh của những chú hổ mũm mĩm, béo tròn ở công viên Siberian Tiger, thành phố Cáp Nhĩ Tân tỉnh Hắc Long Giang.

Con nào con nấy “béo na béo núc”.

Những chú hổ thân hình căng tròn không khác gì lợn, “béo na béo núc” bỗng dưng trở nên đáng yêu và hiền lành đến lạ. Nhiều người không khỏi giấu được sự thích thú với hình ảnh hết sức “kute”, hiếm thấy thế này của loài động vật chúa tể rừng xanh. Thậm chí nhiều người còn ví von đây chắc chắn là hổ lợn rồi, béo tròn nhìn yêu thế kia cơ mà.

Béo tròn thế này đáng yêu quá phải không?

Ngay sau khi được đăng tải, một số người còn đặt câu hỏi hài hước: Phải chăng những chú hổ này ăn ngủ suốt ngày trong kì nghỉ Tết vừa rồi nên mới béo đến mức chẳng thể bước đi được như thế.

Béo cũng là cái tội hả?

Hình ảnh của các chú hổ còn được so sánh với những người dân Trung Quốc sau đợt nghỉ Tết dài. Họ trở về nhà ăn cơm mẹ nấu, mặc những bộ đồ thể thao dày và 1 tuần sau số cân nặng bỗng dưng tăng vọt đến gần 10kg. Thế thì có khác gì những chú hổ lợn này đâu cơ chứ!

Em là hổ nhé, đừng nói em là lợn chứ!

Tuy nhiên ít ai biết lí do béo phì thực sự của các chú hổ này là mùa đông ở Hắc Long Giang rất lạnh. Những chú hổ phải ăn nhiều để dự trữ chất béo giúp chúng chống chọi lại được cái lạnh. Đến mùa hè, chúng sẽ trở lại hình dáng thon thả như bình thường. Không phải nói quá khi cho rằng đây công viên hạnh phúc nhất của những chú hổ khi ở đây chúng được chăm sóc cẩn thận tới mức béo tròn như vậy.

“Chưa thấy chú hổ nào kute như em à?”

“Đừng nói em béo, em giận đấy.”

“Người ta chỉ hơi thừa cân xíu thôi mà.”

“Béo đâu mà béo!”

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất