Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô khách va chạm với hai xe máy, 5 người nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau cú va chạm với xe khách xảy ra tại địa bàn huyện Thanh Sơn, Phú Thọ, 5 người trong đó có 1 trẻ nhỏ phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng hơn 11h giờ ngày 25/4, ô tô mang BKS 19B - 005xx lưu thông trên quốc lộ 32, khi tới đoạn địa bàn thuộc xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Cú va chạm mạnh khiến nhiều người đi trên 2 xe máy bị thương nặng. Tại hiện trường, ô tô lao vào vách núi, một phần kính trước của xe bị rạn nứt, dưới gầm là một chiếc xe máy, phía trước là 2 nạn nhân. Dưới lòng đường, một chiếc xe máy khác cùng nạn nhân đi xe máy nằm bất động.

Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Văn Tình, Chủ tịch UBND xã Địch Quả thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người đi cấp cứu, xử lý vụ việc.

Theo ông Tình, vụ tai nạn khiến 5 nạn nhân đi trên 2 xe máy, trong đó có 1 cháu nhỏ phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại chính quyền xã chưa nắm được có ai tử vong hay không.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa mặt đường trơn trượt, đường quanh co nên có thể dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất