Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô giường nằm chở 30 người bất ngờ bốc cháy dữ dội thiêu rụi toàn bộ khung xe

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện có mùi lạ và cháy từ đuôi xe, tài xế nhanh chóng hô hoán hành khách tẩu thoát kịp thời, vụ cháy khiến xe khách bị thiêu rụi hoàn toàn song may mắn không gây thiệt hại về người.

Theo nguồn tin từ VOV, rạng sáng ngày 14/4, xe giường nằm của nhà xe Hiếu Viện, Biển kiểm soát 38N-5288, có địa chỉ tại thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, trên hành trình từ TP Hồ Chí Minh về Hà Tĩnh, khi tới địa bàn huyện Lệ Thủy, Quảng Bình (cách Bắc thành phố Đông Hà 44 km) thì ngọn lửa xuất hiện từ phía sau xe và chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ xe.

Chiếc xe giường nằm đang chở khách thì bốc cháy dữ dội. Ảnh: VOV

Theo đó, tài xế phát hiện có mùi khét và xuống kiểm tra thì phát hiện có lửa đã bén phía đuôi xe. Ngay lập tức, lái xe hô hoán hành khách sơ tán. Vào thời điểm ấy mọi người đang ngái ngủ bỗng giật mình xô đẩy nhau hoảng loạn xuống khỏi xe.

Chỉ trong 5 phút, lửa nhanh chóng lan nhanh khắp thân xe và cháy bùng lên, thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe. Tuy thiệt hại lớn về tài sản nhưng rất may, không xảy ra rủi ro về người.

Thông tin từ Tiền Phong cho biết, tài xế lái xe 45 chỗ trên là Đậu Xuân Sang (39 tuổi, trú tại TP. Hà Tĩnh). Thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe chở hơn 30 người bao gồm hành khách và nhân viên nhà xe.

Chiếc xe cháy rụi, song may mắn thay, không gây thiệt hại về người

Chia sẻ trên VOV, ông Vương Khả Sơn, một hành khách đi trên xe cho biết: “Họ la lên thì mọi người trên xe lục tục chạy xuống, có người lấy được đồ có người thì chẳng lấy được cái gì cả. Tôi đi chữa hàng, lôi được mấy thùng hàng ra bị ngã hơi đau tí nhưng mà cũng không sao, xe thì cháy rụi.”

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nganh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất