Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô đỗ tại quán karaoke bất ngờ phát nổ lúc nửa đêm

Khải Phong
Chia sẻ

Nửa đêm, chiếc xe ô tô Huyndai Accent màu đỏ đỗ trước cửa quán karaoke bất ngờ phát nổ, chủ xe nghi ngờ bị kẻ xấu cài chất gây nổ.

Chiều 1/5, ông Đặng Văn Xá, Chủ tịch UBND xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ ô tô phát nổ khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng, rất may không có thương vong về người.

Theo ông Xá, sự việc xảy ra vào khoảng 00h ngày 1/5, tại quán Karaoke Bảo Khánh tại thôn 10, xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo. Lúc này, chủ nhà là anh Hoàng Văn H. (khoảng 40 tuổi) đang ngủ thì chiếc ô tô 4 chỗ Huyndai Accent màu đỏ mang BKS 15A - 314xx đỗ ngoài sân bất ngờ phát nổ.

Xe ô tô hư hỏng nặng sau vụ nổ.

Gia chủ nghi ngờ bị cài chất gây nổ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra anh H. đã trình báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Rất may, thời điểm ô tô phát nổ không có người trong xe nên không gây thiệt hại về người. Nhưng toàn bộ chiếc xe bị hư hỏng.

Nói về nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ ông Xá cho hay, có thể là do ghen ghé trong làm ăn nên anh H. bị kẻ xấu sử dụng chất gây nổ để dưới gầm xe khiến chiếc xe phát nổ.

Theo ông Xá, anh H. không phải là người địa phương mà ở xã Tiến Dũng đến đây thuê mặt bằng để kinh doanh làm ăn. Gia đình anh H. kinh doanh karaoke và cầm đồ nên có mối quan hệ xã hội tương đối phức tạp.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất