Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô 'điên' tông và cuốn vào gầm hàng loạt xe máy khiến 4 người nhập viện, trong đó có 1 trẻ em

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hậu quả của vụ va chạm khiến 4 người bị thương, trong đó có 3 người lớn và 1 trẻ em bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 6/12, Công an Huyện Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xe ô tô tông và cuốn hàng loạt xe máy vào gầm trên đường Phan Văn Hớn (huyện Hóc Môn) khiến 4 người bị thương. 

Clip: Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Báo Tin tức).

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 5/12, ô tô Nissan lưu thông trên đường Phan Văn Hớn vừa qua ngã tư Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) khoảng 200 m thì tông trúng một xe máy chạy phía trước.

Ô tô này lùi lại rồi tiếp tục va chạm 4 xe máy khác phía sau, cuốn vào gầm. Hậu quả của vụ va chạm khiến 4 người bị thương, trong đó có 3 người lớn và 1 trẻ em bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến 4 người nhập viện. Ảnh: Zing.vn.

Trao đổi với báo Tin tức, anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), một trong những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, cho biết tài xế xe ô tô có dấu hiệu say xỉn.

“Tôi đang đi thì thấy chiếc ô tô tông vào xe máy của một phụ nữ phía trước nên dừng lại, chạy đến đỡ người phụ nữ dậy. Khi vừa quay lại xe thì ô tô đi lùi tông hàng loạt xe máy phía sau, cuốn nhiều người vào gầm. Tôi và người bạn được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, bị thương ở chân nên được đưa vào viện sơ cứu”, báo này dẫn lời anh Nguyễn Tuấn Vũ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất