Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô đang lưu thông bất ngờ lật ngửa trên đường nhưng dân mạng lại phản ứng với hành động của tài xế ô tô chạy phía sau

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc xe bị lật ngửa bất ngờ, rất may những phương tiện đi phía sau đã kịp dừng lại và đánh lái sang hướng khác để tránh xảy ra tai nạn liên hoàn. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô đang lưu thông thì bất ngờ đâm vào dải phân cách, lật ngửa giữa đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h10 ngày 2/2 vừa qua, toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại.

Clip: chiếc ô tô đâm dải phân cách rồi lật ngửa giữa đường.

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi chiếc xe bị lật ngửa bất ngờ, rất may những phương tiện đi phía sau đã kịp dừng lại và đánh lái sang hướng khác để tránh xảy ra tai nạn liên hoàn. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh việc lo lắng với tình hình chủ nhân chiếc ô tô gặp tai nạn thì nhiều cư dân mạng cũng không đồng tình với màn xử lý quá nguy hiểm của tài xế ô tô chạy phía sau - chủ nhận của đoạn camera hành trình này.

Theo đó, người tài xế này đã có pha đánh lái nguy hiểm, có thể không đâm vào chiếc ô tô bị lật ngửa nhưng có thể tông vào các phương tiện đang đi bên cạnh. Trong tình huống này, nhẽ ra tài xế này nên đi chậm và dừng xe để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất