Sắc màu Cuộc Sống

NYDC: 'Thời thanh xuân' của dân chơi Sài Thành đã chính thức đóng cửa

Ninh Đức
Chia sẻ

NYDC - Quán cà phê "sang chảnh" từng là nơi chứng kiến "thời thanh xuân" của nhiều teen Việt, là một địa điểm ăn chơi một thời mà những dân chơi thích thể hiện ghé đến đã "nghỉ ngơi" dài hạn vì không cạnh tranh nổi trong thị trường Việt Nam.

NYDC thu hút được sự quan tâm và yêu mến của mọi người vì quán đem lại một không gian thoải mái mang đậm chất không khí New York. Những món ăn chính theo gốc Mỹ nhưng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, bên cạnh đó còn có các món bánh ngọt tráng miệng với các thức uống phong phú.

nydc6

Những món bánh ngọt trông bắt mắt luôn thu hút sự yêu thích của giới trẻ khi ghé đến NYDC.

Đây là nơi mà khách du lịch luôn ưu tiên chọn dừng chân để thưởng thức một ly nước uống hay những món ngon khi đến Sài Gòn. Họ cho rằng như đang lạc vào một quán cà phê đâu đó ở Mỹ, sự bày trí không gian đầy nghệ thuật của quán đã lấy được cảm tình của các khách hàng nước ngoài lẫn người Việt Nam.

nydc1

NYDC được nhiều người nhận xét là một trong những quán cà phê sang chảnh nhất Sài Gòn.

NYDC đã từng “lôi kéo” nhiều bạn trẻ đến đây để làm nơi hẹn hò lãng mạn, nắm giữ biết bao trái tim của những tín đồ ăn uống vì các món bánh cực ngon.

Bạn Trần Ngọc Phương Dung còn bày tỏ sự tiếc nuối: “Thời em đi học lớp 11, em đi làm thêm cứ tiết kiệm tiền tip suốt mấy tuần để xuống NYDC uống soda.”

nydccmt

Những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối của các bạn trẻ khi Nydc “nghỉ ngơi”. (Ảnh chụp từ Facebook)

nydc2

Những món ăn Tây nhưng cũng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt nên được rất nhiều người yêu thích và khen ngợi.

nydc7

NYDC là sự ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ dân chơi tại Sài Gòn chọn làm nơi hẹn hò, ăn uống.

nydc

Không gian thoải mái với cách bài trí đầy nghệ thuật của quán.

nydc5

Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng chọn đây làm không gian để “quẩy” thỏa thích.

Vào tháng 5, NYDC có “cuộc đấu tranh” trước nguy cơ “nghỉ ngơi” rõ ràng hơn khi một loạt 3 cửa hàng tại Nguyễn Trãi, Cantavil và Crescent ở TP.HCM bắt đầu đóng cửa. Sau 6 tháng cố gắng, cửa hàng cuối cùng tại Metropolitan ở khu vực trung tâm thành phố cũng không trụ nỗi mà nói lời tạm biệt với khách hàng.

NYDCkyniem

Các bạn trẻ nhắc lại kỷ niệm khi đến với NYDC. (Ảnh chụp từ Facebook)

Sean T Ngô - Giám đốc điều hành của VF Franchise nói rằng: “Mặc dù Việt Nam là một trong những thị trường nhượng quyền thương mại nóng nhất trong khu vực Đông Nam Á, sự ra đi của NYDC từ Việt Nam thể hiện rõ những thách thức mà nhiều công ty nước ngoài phải đối mặt khi bước vào một thị trường đang phát triển như Việt Nam.” NYDC có quá nhiều đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam, như là chuỗi quán cà phê địa phương: Trung Nguyen, Kafe và Highlands,… và sự cạnh tranh gần đây nhất đó chính là sự xuất hiện của chuỗi thương hiệu quốc tế Starbucks.

nydc dong khoi

NYDC Đồng Khởi là chi nhánh được nhiều người ghé đến nhiều nhất. (Ảnh: Internet)

nydc-dong-khoi-1

Quán được mọi người chào đón đông đảo như thế này. (Ảnh: Internet)

NYDC

Khách hàng dành rất nhiều tình cảm cho các món ăn ở NYDC. (Ảnh: Internet)

Khi NYDC nói lời tạm biệt với các khách hàng qua Fanpage của quán khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một thời “huy hoàng” của tiệm cà phê “sang chảnh” này. Tuy đã đóng cửa nhưng quán vẫn giữ được độ “hot” yêu thích trong lòng của các bạn trẻ, mong rằng ở tương lai không xa NYDC sẽ trở lại “vào một ngày nào đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất