Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh trộm điện thoại Iphone giấu trong nội y bị bắt tại trận

C.N
Chia sẻ

Sau khi lấy trộm điện thoại Iphone 6S Plus, đối tượng này đã giấu tang vật vào trong quần lót để chờ cơ hội tẩu tán. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng bị phát hiện.

Ngày 22/9, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và video ghi lại cảnh một cô gái bị phát hiện ăn trộm điện thoại Iphone 6S Plus tại quán bar. Vụ việc được tài khoản facebook Mai Ly kể: Đó là buổi offline gặp gỡ của nhóm B.C.. Tuy nhiên, khi đang chơi vui vẻ thì một người trong nhóm báo mất điện thoại Iphone 6S Plus. Sau đó, mọi người cùng nhau đi tìm và phát hiện ra một nữ sinh khoảng 20 tuổi lấy cắp và giấu vào trong nội y.

22

Nữ sinh ăn cắp điện thoại giấu ở nội y để chờ cơ hội tẩu tán.

Chúng tôi định không truy cứu rồi nhưng nó đã sai còn gân cổ lên cãi rằng: “Em là con nhà có học không làm những trò ăn trộm ăn cắp”. Khi khám người thì phát hiện ra chiếc điện thoại được giấu trong nội y. Chúng tôi quyết định tung chuyện này lên mạng xã hội để cảnh báo những người tiếp xúc với đối tượng này cẩn thận kẻo lại mất đồ oan ức“, tài khoản Mai Ly cho hay.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc nhận được những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều chỉ trích hành động không đẹp của đối tượng này. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự phẫn nộ về thái độ “vừa ăn cắp vừa la làng“, không hối hận, ăn năn khi làm điều sai trái.

Hành động ăn cắp của nữ sinh này nhanh chóng bị phát hiện.

Hành động ăn cắp của Phương Thu nhanh chóng bị phát hiện. Hiện tại, nữ sinh này đã khóa facebook cá nhân.

Độc giả Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: “Một nữ sinh mặt mũi đâu đến nỗi mà dở trò ăn trộm ăn cắp, xong lại còn cãi ngang nữa. Thiết nghĩ nên giáo dục lại tư cách, đạo đức của đối tượng này để làm gương“.

Xem clip mà ức chế! Bị phát hiện ăn cắp điện thoại người ta thì nên biết thân biết phận, ở đâu lại phán câu xanh rờn: “Em lấy điện thoại của chị, em xin lỗi” mà mặt vẫn tỉnh bơ, giọng thì cao chót vót, gặp người hiền còn nói chuyện tử tế chứ người ghê gớm thì đã đánh cho rồi“, tài khoản facebook Nguyễn Nam Sơn bình luận.

Clip ghi lại cảnh nói chuyện giữa chủ điện thoại và đối tượng ăn cắp

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phóng viên đã tìm cách liên hệ với nữ sinh ăn trộm điện thoại. Đối tượng này tên Lê Thị Phương Thu (nickname Tôm Minxu), nguyên quán ở Kim Bôi, Hòa Bình, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Khi gọi đến số điện thoại cá nhân, Phương Thu tắt máy. Khi bị cư dân mạng chỉ trích, đối tượng này thay đổi tên, ảnh đại diện trên trang cá nhân, đồng thời xóa những cập nhật mới nhất trên dòng thời gian. Khoảng 13 giờ chiều, Phương Thu đã khóa facebook.

*Tên đối tượng đã được thay đổi

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất