Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh thoát chết trong gang tấc dưới bánh xe container

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi đụng trúng xe máy đi ngược chiều, nữ sinh tiếp tục va vào xe container bên cạnh nhưng may mắn thoát chết.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền một đoạn clip nữ sinh thoát chết trong gang tấc trước chiếc xe container. Vụ việc được một camera hành trình của xe ô tô phía sau ghi lại.

Cụ thể, tại đoạn đường đi qua cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, một nữ sinh đi xe đạp điện đã va chạm vào một xe máy chở hàng cồng kềnh đi ngược chiều. Vừa ngã xuống, nữ sinh tiếp tục va vào xe container đang chạy song song.

May mắn, nhân vật trong clip chỉ bị thương nhẹ, chiếc xe đạp điện bị container cán nát một nửa phía sau. Nhiều người dân xung quanh đã có mặt để giúp nạn nhân đưa xe vào lề tránh ùn tắc giao thông và tiến hành sơ cứu, băng bó vết thương.

Clip nữ sinh thoát chết dưới bánh xe container. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Trước đoạn video này, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành động chở hàng cồng kềnh, che mất tầm nhìn và chạy ngược chiều của người đàn ông đi xe máy. Thêm vào đó, một số người cũng khuyên nữ sinh nên đội nón bảo hiểm khi lưu thông trên đường để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

May cho bé gái không bị thương nặng. Người đi xe máy vô ý thức quá, đi ngược chiều lại chở hàng che cả tầm nhìn như thế, phải phạt nặng những trường hợp như này mới được”, một tài khoản có tên N.T bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất