Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự tử vì bị nghi lấy trộm 50 nghìn đồng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng lớp vì bị bạn nghi ngờ lấy trộm 50 nghìn đồng, nữ sinh B.T.M.V ở Lâm Đồng về nhà treo cổ tự tử.

Ngày 31/3, theo báo VTC News, công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) xác nhận, cơ quan điều tra đang làm rõ cái chết của nữ sinh B.T.M. V. học sinh lớp 8, trường THCS Lộc Sơn (P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc).

“Phòng giáo dục đã nhận được thông tin vụ việc và tiến hành xuống thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình cháu. Ban giám hiệu và thầy cô trường THCS Lộc Sơn cũng đã có mặt để chia buồn cùng gia đình”, ông Nguyễn Văn Hữu - Phó trưởng phòng giáo dục đào tạo TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông tin trên báo Đất Việt.

Trường THCS Lộc Sơn - nơi nữ sinh V. theo học. Ảnh: báo Tiền Phong

Trước đó, như Tiền phong đưa tin, vào khoảng 11h trưa 30/3, khi đi làm về bố mẹ của nữ sinh V. hoảng hốt khi thấy V. treo cổ tại nhà nên đã tri hô mọi người gỡ dây đưa cháu xuống, nhưng đã quá muộn.

Theo báo Đất Việt, Cô giáo chủ nhiệm em V. cho biết, sáng cùng ngày trong lúc đi học, giữa V. và một nữ học sinh cùng lớp xảy ra cãi nhau to tiếng trong lớp. Nguyên nhân ban đầu, do V. bị bạn nghi lấy trộm 50.000 đồng. Sau khi tan học, về nhà thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất