Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh lớp 8 mang bầu muốn đưa 300 triệu để 'giải quyết' cái thai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi vụ việc vỡ lở, thầy A. và người thân của thầy giáo này đề nghị đưa cho gia đình nạn nhân H. số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm mà không đưa ra pháp luật.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố quan hệ khiến nữ sinh 13 tuổi mang thai, thầy giáo Nguyễn V. A. dạy tại Trường THCS xã Thượng Hà đã bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày, tính từ 23/4 để điều tra làm rõ vụ việc.

Nạn nhân là em H.T.H. (13 tuổi, trú tại xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), hiện là học sinh lớp 8 của Trường THCS xã Thượng Hà.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Đình Chinh - Trưởng công an xã Thượng Hà (Bảo Yên, Lào Cai) cho biết, tại cơ quan công an, thầy giáo A. thừa nhận có quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trực của trường. Vụ việc có tính chất phức tạp, vượt thẩm quyền của công an xã, ông Chinh báo cáo, xin ý kiến công an huyện.

Cùng trò chuyện với báo Gia đình & Xã hội, gia đình nữ sinh N.T.H. cho biết, người có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với cháu H. dẫn đến mang thai là giáo viên chủ nhiệm.

Ảnh minh hoạ.

Theo chị N.T.N. (chị gái nữ sinh H.) ngày 22/4, thấy em gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đã mua que thử thai về cho em gái thử. Sau đó, chị N. đưa em H. đến bệnh viện để siêu âm thì kết quả cái thai đã 12 tuần tuổi.

Sau khi sự việc bị vỡ lở, thầy giáo A. cùng gia đình đã đến nhà nữ sinh H. để xin lỗi và xin thương lượng. Thầy A. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng tình cảm mà không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình chị không đồng ý.

Sau đó, người thân của thầy A. tiếp tục đề nghị đưa cho gia đình số tiền 300 triệu để 'giải quyết' cái thai trong bụng của H.

“Ý họ là đưa cho gia đình tôi số tiền trên để giúp em tôi giải quyết cái thai. Họ cũng không nói rõ khi giải quyết cái thai xong thầy giáo sẽ như thế nào với em tôi. Hiện giờ gia đình tôi cũng không biết thế nào, chỉ mong pháp luật công tâm xử lý đúng người, đúng tội, trả lại công bằng cho em tôi”, chị N. nói trên báo này.

Chân dung thầy giáo làm học sinh lớp 8 có thai. Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp.

Như thông tin đã đưa trước đó, gia đình em H.T.H. mới đây đã đệ đơn tố cáo thầy giáo Ng. V. A nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em H. có thai.

Theo tìm hiểu, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện neo đơn, khó khăn của xã Thượng Hà. Bố đã mất, H. sống cùng người mẹ bị câm điếc và người anh trai 21 tuổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất