Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 mất liên lạc với gia đình sau giờ học

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều tối, không thấy con đi học về, gia đình chị Cao Thị Hạnh, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đi tìm thì nhà trường cho biết, chiều cùng ngày nữ sinh lớp 8 này không đến lớp. Sau gần 1 ngày mất tích, nữ sinh vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 9/12, chị Cao Thị Hạnh, ở thôn Đại Tiến, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, con gái Bùi Thị Duyên, học sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Đại Đức mất tích từ đầu giờ chiều ngày 8/12 đến nay không liên lạc được. Chị Hạnh kể, sáng 8/12, Duyên vẫn đi học bình thường và có thông báo với gia đình chiều cùng ngày sẽ học thêm ở trường.

Đến tối không thấy con về, mọi người trong gia đình đi tìm kiếm thì nhà trường thông báo là chiều hôm đó Duyên không đến lớp. Gia đình hỏi han các bạn cùng lớp, cùng nhóm chơi nhưng vẫn chưa xác định được thông tin của nữ sinh này. Theo chị Hạnh, con gái là học sinh giỏi trong nhiều năm, rất ngoan ngoãn và không bao giờ về muộn, không đi chơi khuya. Cho nên, việc cháu đi học đến tận giờ mà chưa về là điều rất bất thường.

Nữ sinh Bùi Thị Duyên học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn.

Được biết, Duyên sống với ông bà nội, vợ chồng chị Cao Thị Hạnh và anh Bùi Văn Hòa hiện đang sống và làm việc tại TP. HCM.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phạm Văn Thăng, Chủ tịch UBND xã Đại Đức cho biết đã nhận được thông tin việc nữ sinh mất tích và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm.

Ông Thăng cũng cho biết thêm, vào năm lớp 3 hoặc lớp 4, cháu bé cũng đã bỏ đi một lần, nên cơ quan chức năng cũng đang phối hợp với gia đình để tìm hiểu thêm thông tin. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng khuyên gia đình nên hỏi han thông tin từ bạn bè, người quen biết cháu, đặc biệt là lưu ý một số học sinh cấp 3 lớn hơn xem cháu có quen biết các học sinh này hay không.

“Việc gia đình nghi cháu bé bị bắt cóc tôi nghĩ là không có, vì địa bàn này và các xã lân cận chưa xảy ra tình trạng bắt cóc bao giờ. Chúng tôi cũng đang tích cực phối hợp với gia đình và sẽ cố gắng tìm được cháu nhanh nhất”, ông Thăng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất