Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần khẳng định chỉ 'quan hệ' với thầy giáo tại phòng học của trường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều ngày sau khi phát hiện vụ việc, chị Thuyên và gia đình đều cố gắng chuyện trò, dò hỏi H. xem có mối quan hệ nào khác ngoài thầy Việt Anh không thì nữ sinh lớp 8 khẳng định chỉ quan hệ tình dục với thầy giáo ở trường.

Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 có thai, chiều 25/4, Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên - nguyên giáo viên dạy môn Toán - Tin của Trường THCS Thượng Hà) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145, Bộ Luật hình sự.

Nạn nhân là cháu H. T. H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà).

Tại cơ quan Công an, ông A. đã thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội và cảm thấy ân hận, hối lỗi về việc mình đã gây ra. Trong biên bản lời khai của Công an xã Thượng Hà, thầy Việt A. cũng thừa nhận có “quan hệ” với nữ sinh H.

Theo đó, nữ sinh H. cho biết đã bị thầy giáo Việt A. có hành vi quan hệ tình dục, h.iếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai 12 tuần. Được biết, sự việc này bắt đầu từ cuối năm 2017, nam giáo viên đã mua cho H. một chiếc điện thoại thông minh để liên lạc.

Tháng 4/2018, thầy Việt A. quan hệ tình dục lần đầu tiên khi thấy nữ sinh H. một mình ở phòng tin học, những lần sau ở phòng học và phòng trực của trường. Việt Anh cấm nữ sinh không được tiết lộ chuyện này.

Khi gia đình phát hiện chiếc điện thoại thì em H. nói rằng bạn cho mượn. Sau khi tra số điện thoại gọi đến phát hiện là của thầy Việt Anh thì gia đình truy dồn dập em mới nói của thầy giáo đưa cho để liên lạc hỏi về sĩ số lớp.

Nguyễn Việt A. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: báo Tổ quốc

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Tổ Quốc, chị dâu của nữ sinh H. cho biết, một tuần trước khi phát hiện sự việc, người nhà thấy em H. có nhiều biểu hiện lạ nên liên tục gặng hỏi thì em H. thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với thầy giáo sinh năm 1983 dạy môn Tin.

Chị Thuyên vội đi mua que thử thai về cho H. thử thì bàng hoàng khi thấy 2 vạch. Gia đình lập tức báo sự việc lên cơ quan công an đồng thời đưa H. đi khám thì được biết cháu đã mang thai 12 tuần.

Nhiều ngày sau đó, chị Thuyên và gia đình đều cố gắng chuyện trò, dò hỏi H. xem có mối quan hệ nào khác ngoài thầy Việt Anh không thì nữ sinh lớp 8 khẳng định chỉ quan hệ tình dục với thầy giáo ở trường.

Kể lại với chị Thuyên, em H. còn cho biết có lần sau khi quan hệ tình dục, thầy Việt Anh còn ép em uống thuốc tránh thai.

“Em ấy khăng khăng cái thai là của thầy Việt Anh vì em chỉ qua lại với một mình thầy giáo“, chị Thuyên chia sẻ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ. Nếu kết quả xét nghiệm ADN cho thấy thầy giáo Nguyễn Việt A. là nguyên nhân gây ra cái thai trong bụng nữ sinh, ông A. phải chịu xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất