Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 bất ngờ rời khỏi nhà lúc đêm khuya, nhắn tin báo người thân 'đừng tìm nữa'

Khải Phong
Chia sẻ

Sau gần một ngày rời khỏi nhà, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích của nữ sinh Đào Thị Ngọc Trang. Đến trưa 27/8, gia đình nhận được điện thoại của nữ sinh này báo “đừng tìm nữa”.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ vụ việc nữ sinh Đào Thị Ngọc Trang (13 tuổi, trú xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, Nam Định, hiện đang học lớp 8) bất ngờ rời khỏi nhà mất tích khiến người thân vô cùng lo lắng.

Chiều 27/8, anh Đào Duy Thắng cho biết, Trang rời khỏi nhà lúc 22h30 tối 26/8 đến giờ gia đình vẫn chưa có thông tin gì. Theo người thân, khi đi, Trang mặc áo đen quần đen, đội mũ đen, khoác cặp đen. Qua xác định, Trang cao khoảng 1m50, da ngăm đen, tóc dài có để mái.

Sau gần một ngày rời khỏi nhà, người thân vẫn chưa tìm thấy Trang - (Ảnh: Người nhà cung cấp).

Trưa nay, Trang lấy điện thoại của ai đó nhắn tin với bạn là đang ở nhà bố nuôi nhưng không nói rõ là ở đâu. Sau khi Trang đi khỏi nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi và báo Công an nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Theo người thân, trước khi đi Trang không xin phép hay nói gì với gia đình. Trước đó, cháu ở nhà vẫn bình thường. Khi đi, nữ sinh không mang theo điện thoại. Hôm nay, nữ sinh nhắn tin thẳng về nhà báo “đừng tìm nữa” khiến người thân vô cùng thất vọng.

Ai thấy Đào Thị Ngọc Trang xin báo về cho gia đình theo số điện thoại: 01694.019.387

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất