Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 7 mất tích sau khi bắt taxi từ Hưng Yên lên Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau giờ học, nữ sinh lớp 7 đã lên xe taxi đợi trước cổng trường để từ Hưng Yên lên cổng chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Từ đó đến nay, hện gia đình vẫn chưa liên lạc được với cháu.

Cách đây 2 ngày (ngày 13/10), sau giờ học, cháu Vũ Ngọc Kh. (SN 2005, học sinh lớp 7, trường THCS Việt Hưng, Hưng Yên) đã lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và mất tích kể từ thời điểm đó.

Theo lời ông Vũ Xuân Toàn (bác họ của cháu Kh.), chiều ngày 13/10, không thấy cháu Kh. đi học về, gia đình đã gọi vào số điện thoại di động của Kh. nhưng không thể liên lạc được.

Hình ảnh nữ sinh bị mất tích.

Qua tìm hiểu, gia đình được biết, Kh. đã gọi xe taxi của hãng D.T trên địa bàn xã Việt Hưng đến đón. Tài xế taxi đã chở nữ sinh cho biết, anh được cháu Kh. yêu cầu chở đến khu vực chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi đến nơi, cháu đã trả cho tài xế hơn 300 nghìn đồng.

Ngay sau khi biết thông tin, gia đình đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả. Sáng 14/10, khi mọi người gọi vào số máy di động của Kh. thì có chuông đổ nhưng không ai bắt máy. Qua kiểm tra các mối liên hệ thân thiết của gia đình trên Hà Nội, không ai biết cháu Kh. lên Hà Nội để làm gì và hiện đang ở đâu.

Trong sáng cùng ngày, gia đình cháu Kh. đã có đơn trình trình báo, gửi đến Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên).

Trao đổi về sự việc trên, ông Hoàng Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm xác nhận tại địa phương vừa xảy ra việc một bé gái mất tích sau giờ học. Hiện tại, cơ quan công an, các đơn vị chức năng cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu Kh..

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất