Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 6 chết bất thường bên bờ suối với nhiều vết bầm trên người

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đi chơi cùng nhóm bạn, một nữ sinh lớp 6 ở tỉnh Đắk Nông được phát hiện tử vong bên bờ suối, trên người có nhiều vết bầm tím.

Sáng 28/3, Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Diệu L. (học sinh lớp 6, trường THCS Hoàng Diệu thuộc xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, Đắk Nông).

“Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử một tổ công tác làm việc suốt đêm qua và có những nhận định ban đầu về vụ việc. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong phải chờ kết luận cuối cùng”, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông nói trên báo Người Lao Động.

Theo Zing, anh Nguyễn Trí Hướng (cha nạn nhân) cho biết, sáng 26/3, em nói với gia đình đến trường tổ chức sinh hoạt Đoàn nhân dịp 26/3. Tuy nhiên, đến chiều tối vẫn không thấy cháu L. về và gia đình cứ nghĩ là cháu cắm trại ở trường nên không tìm kiếm.

Gia đình lo hậu sự cho nữ sinh L. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Sáng 27/3, thấy bạn em L. về nhà nên gia đình gặng hỏi thì mới biết hôm qua em L. không đến trường mà đi cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

Sau khi tá hỏa chia nhau tìm, gia đình mới biết em L. bị ngã ở một con suối thuộc huyện Krông Nô (Đắk Nông). Gia đình đến con suối này tìm thì phát hiện thi thể em L. với nhiều vết bầm tím nên trình báo công an.

Theo mẹ của nạn nhân, L. là con gái lớn của gia đình, học rất giỏi và nghe lời người lớn.

“Tôi không hiểu điều gì khiến con tôi hôm nay lại nói dối để đi chơi rồi xảy ra sự việc đau lòng này. Tôi và người thân đang đợi cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể, mong sao cái chết của cháu không bị oan ức nếu có kẻ khác hãm hại”, mẹ cháu L. nói trên báo VTC News.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất