Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau buổi tập văn nghệ, điện thoại lúc tắt nguồn lúc đổ chuông

Định Nguyễn - Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi phát hiện cháu Vy mất tích, gia đình đã nhiều lần gọi vào điện thoại của cháu Vy có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Ngày 16/3, trao đổi với Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Quang (SN 1979, ngụ tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định) - bố của nữ sinh mất tích cho biết: Vào khoảng 13h30 chiều ngày 15/3, con gái ông là Nguyễn Thị Bích Vy, SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu xin đi tập văn nghệ, sau đó gia đình không thể liên lạc.

Gia đình đã nhiều lần gọi vào điện thoại của cháu Vy có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy.

Theo ông Quang, đến tối hôm qua không thấy Vy về nhà gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Lo sợ điều không lành, gia đình đã làm đơn trình báo gửi công an địa phương nhờ giúp đỡ.

Trao đổi với báo Người đưa tin, phụ huynh cho biết, đặc điểm cháu Nguyễn Thị Bích Vy trước khi mất tích: Chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi học cháu mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giày màu trắng.

Hiện công an huyện Hải Hậu đang phối hợp với công an xã Hải Đường và nhà trường nơi cháu theo học để tìm kiếm nữ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - Yến Nguyễn

Tin mới nhất