Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh đánh nhau trong quán Internet vì bị nói xấu trên facebook

Anh Ngọc
Chia sẻ

Một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh một bạn khác ngay tại quán Internet gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối 23/10, một video dài gần 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai cô gái mặc áo khoác trùm kín đầu đánh một bạn nữ sinh khác trong quán Internet, kèm theo đó là những lời mắng chửi tục tĩu.

Trong đó, cô gái mặc áo khoác màu xám, quần đùi bò màu xanh kéo tóc nữ sinh xuống giữa sàn nhà, dùng tay đập đầu nữ sinh này vào tường. Chưa dừng lại, một nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ cũng đến hỗ trợ, tiếp tục dùng tay và chân đấm, đá túi bụi. Bị đánh, nữ sinh áo vàng cũng phản kháng, đánh trả.


Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau trong quán Internet.

Đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều bạn nam trong tiệm Internet chứng kiến, nhưng không ai vào ngăn cản mà còn có nhiều lời lẽ cổ vũ, dùng điện thoại để quay lại. Sự việc chỉ dừng lại khi chủ quán xuất hiện, chạy đến giải tán.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng hàng nghìn lượt xem, bình luận. Hầu hết dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip. Được biết, một trong 2 cô gái tham gia đánh được xác định là đang theo học tại Trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Theo thông tin cho biết, do mâu thuẫn trên facebook nhóm nữ sinh này đã đánh nhau trong quán Internet.

Liên quan đến vụ việc, thầy Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng trường THPT Minh Khai thông tin, ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã cho kiểm tra.

Bước đầu xác định, nữ sinh mặc áo khoác màu xám tham gia đánh cô gái trong clip là em Bùi Như Q. (học sinh 12A8) của trường. Nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ tham gia cùng là em họ của Q. tên là D. Còn cô gái bị đánh tên là B., đã nghỉ học và đi làm.

Theo thầy Hoan, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn từ trước. Sau khi gặp nhau tại quán Internet, nhóm này xông vào đánh nhau.

“Sáng nay, nhà trường mời em Q. lên văn phòng làm việc, viết bản tường trình vào cuối giờ. Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau là do trước đó Q. bị B. nói xấu trên Facebook . Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tìm hiểu, xác minh những bạn nam có mặt trong clip có ai là học sinh của trường không để có biện pháp giáo dục các em”, thầy Hoan nói.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất