Sắc màu Cuộc Sống

Nữ quái vờ vào cửa hàng hỏi mua giày rồi ngang nhiên 'cuỗm' chiếc điện thoại đắt tiền của nhân viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc 2 nhân viên của cửa hàng loay hoay lấy hộp đựng giày, người phụ nữ đã nhanh tay lấy đi điện thoại Samsung S8 của nhân viên này rồi chạy ra cửa cùng đối tượng nam rồ ga tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ đến cửa hàng giày giả vờ hỏi mua hàng, lợi dụng lúc nhân viên sơ sẩy, người phụ nữ này đã nhanh tay “cuỗm” đi chiếc điện thoại đắt tiền.

Theo báo Pháp luật, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 tối ngày 5/11 tại cửa hàng giày ở số 215 đường Lê Văn Việt (phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM). Vụ việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ đi cùng một đối tượng nam đến cửa hàng rồi vào trong vờ hỏi mua sản phẩm, còn người đàn ông đứng ngoài nổ máy chờ sẵn.

Trong lúc 2 nhân viên cửa hàng loay hoay lấy hộp đựng giày, người phụ nữ đã nhanh tay lấy đi điện thoại Samsung S8 rồi chạy ra xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động trộm cắp ngang nhiên của đôi nam nữ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở nhau nên cẩn trọng trong việc bảo vệ tài sản của mình nhất là trong những tháng cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất