Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên phụ bếp bị kẻ lạ tạt axit vào mặt: 'Lúc đó tôi quá bất ngờ, chỉ biết ôm mặt chạy ra chậu nước'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị Nhâm, thấy đối tượng vào khu bếp tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358, chị cứ nghĩ khách vào ăn uống. Lúc này, kẻ lạ mặt liền cầm ca đựng axit tạt vào mặt khiến chị bỏng rát hoảng loạn chạy về phía khu vực xô đựng nước.

Chiều 26/8, gần 10 ngày sau khi bị kẻ lạ mặt tạt axit vào cơ thể chị Bùi Thị Nhâm (sinh năm 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Hiện chị Nhâm đang được điều trị tại khoa chấn thương, Bệnh viện mắt Trung ương.

Nằm trên giường bệnh, một phần khuôn mặt cùng hai bên cánh tay của chị Nhâm bị bỏng nặng do ảnh hưởng của axit. Mắt trái của người phụ nữ này gần như bị hỏng. Các bác sĩ đã dùng dung dịch nhỏ trực tiếp từng giọt để chị Nhâm bớt thương tổn do vết bỏng gây ra. Suốt những ngày qua người phụ nữ này không thể chợp mắt vì đau rát.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Nhâm cho biết, vào đêm 18/8, chị đang làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 258 thuộc huyện Cao Phong, Hoà Bình thì một đối tượng lạ mặt đi vào khu bếp. Lúc này, chị Nhâm tưởng rằng khách vào ăn uống nên không mảy may nghi vấn. Khi chị đang làm việc thì bất ngờ đối tượng này cầm ca chứa axit tạt vào mặt.

Lúc đó rất bất ngờ, tôi không kịp phản ứng, không kịp la hét gì. Mặt và mắt tôi bỏng rát nên hoảng loạn chạy về phía khu vực xô, chậu đựng nước với hy vọng rửa tránh bị bỏng. Ngay sau đó tôi được đưa đi cấp cứu rồi bất tỉnh cho tới khi tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, chị Nhâm kể lại.

Chị Nhâm đang được điều trị tại bệnh viện.

Khi tỉnh dậy thấy nửa khuôn mặt của mình bị axit gây bỏng cùng hai cánh tay và một phần ở ngực, chị đã rất hoảng loạn, sợ hãi. “Các bác sĩ nói không biết mắt trái của tôi có giữ được không vì axit gây bỏng nặng. Sau sự việc, cơ quan Công an cũng đã trực tiếp xuống bệnh viện lấy lời khai của tôi. Kẻ tạt axit tôi không hề quen biết và cũng không mâu thuẫn gì với đối tượng này”, chị Nhâm kể.

Theo chị Nhâm, tại địa phương chị không mâu thuẫn với ai, trước đi làm cho một nhà hàng vài năm rồi mới đây làm tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc cách nhà gần 20km nhưng không mâu thuẫn gì với ai.

Cách đây hơn 9 năm, chồng chị Nhâm không may qua đời vì tai nạn giao thông để lại chị cùng hai người con trai. Khi đó, con trai thứ 2 của chị mới gần 2 tuổi. Một mình chị tần tảo cuộc sống lam lũ làm thuê lo cho hai con ăn học. Hiện tại con trai cả đã 17 tuổi đang học cấp 3 tại TP Hoà Bình, còn người con trai thứ 2 đang học cấp 2. Mấy ngày qua, hai con của chị luôn lo cho sức khoẻ của mẹ.

Tôi không dám chắc việc mình bị tạt axit do đâu nhưng tôi nghi ngờ hai trường hợp rất có thể gây ra cho tôi. Việc này có liên quan đến chuyện tình cảm của tôi và tôi cũng đã trình báo với cơ quan công an để làm rõ. Hồi cuối năm vừa rồi tôi cũng có nhận được một tin nhắn từ số lạ gửi đến với nội dung đe doạ sẽ giết mẹ con tôi nhưng tôi không biết là ai. Tôi cũng nghi ngờ tin nhắn đó do một người đàn ông có tình cảm với tôi”, chị Nhâm chia sẻ.

Hiện tại, chị Nhâm bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra sớm truy bắt được đối tượng gây ra thương tích cho mình để trừng trị theo đúng quy định của pháp luật.

Clip nam thanh niên tạt axit thẳng mặt nữ phụ bếp.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Sinh (em dâu chị Nhâm) cho biết, ở địa phương chị Nhâm có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng bị tai nạn qua đời đã hơn 9 năm nay. Sự việc xảy ra khiến người thân rất bất ngờ bởi chị Nhâm không có mâu thuẫn với ai tại địa phương.

Mấy hôm nay chị ấy đau rát vì vết bỏng tôi luôn phải bên cạnh, tâm lý chị ấy cũng sợ hãi vì sợ bị đối tượng lạ mặt tiếp tục gây hại. Gia đình tôi mong cơ quan công an sớm bắt được nghi phạm”, chị Sinh chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng công an huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cho biết, Công an huyện Cao Phong đang tập trung xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Cũng theo Thượng tá Bùi Thế Thành, nạn nhân chỉ mới đến cơ sở trên làm phụ bếp được khoảng 12 ngày, nhiều khả năng mâu thuẫn sẽ xuất phát từ trước thời điểm chị Nhâm đến làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358.

Nạn nhân lấy chồng và ở riêng từ lâu nên bố mẹ, anh chị em ruột cũng không nắm được nhiều. Hoàn cảnh của nạn nhân khá éo le khi mà chồng đã mất do bị tai nạn giao thông”, ông Thành thông tin.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo đen, tay cầm túi màu đỏ đi từ phía ngoài cửa vào nhà bếp.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng, ngay sau sự việc xảy ra, người phụ bếp ôm mặt đau đớn chạy vào bên trong để được hỗ trợ. Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cao Phong đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng. Gây án xong, nghi phạm bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6. Qua xác định đối tượng cao trên 1,6m, có hình xăm ở tay phải khi bỏ trốn để lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường, trên phần thân áo có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt axit vào nữ đầu bếp thì người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất