Sắc màu Cuộc Sống

Nữ hành khách bị đánh dã man ngay giữa đường khi đang chụp ảnh xe khách lạng lách

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi thấy xe có hành vi lạng lách đánh võng gây nguy hiểm, chị Hoài xuống xe lấy máy chụp ảnh để phản ánh lên cơ quan chức năng thì bị hai nhân viên nhà xe hành hung dã man ngay tại đường.

Ngày 12/3, ông Nguyễn Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân và gửi hồ sơ lên đội hình sự công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị hai người hành hung ngay giữa đường cùng nội dung tố cáo thái độ của nhà xe.

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái áo đỏ bị hai người liên tục dùng tay kéo tóc, tát và đấm vào mặt mặc cho nạn nhân liên tục van xin. Sau khi clip này đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của rất nhiều người.

Qua tìm hiểu, người bị đánh trong clip trên là chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Nữ hành khách cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/3 tại ngã ba thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Chị Hoài bị trầy xước, chảy máu mũi sau khi bị đánh.

Theo đó, vào thời gian trên, chị lên xe ô tô BKS: 38B-01116 từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Do chiếc xe này lạng lách đánh võng gây nguy hiểm, khi hành khách phản ánh thì bị nhân viên chửi bới dọa nạt nên chị Hoài xuống xe tại thị trấn Cẩm Xuyên.

Khi vừa bước xuống xe, nữ hành khách cầm điện thoại lên để chụp hình chiếc xe này phản ánh lên cơ quan chức năng thì bị hai nhân viên trong xe xuống đánh.

Chiếc xe chị Hoài cho rằng lạng lách đánh võng gây nguy hiểm.

Liên quan đến sự việc này, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, chiếc xe này chạy tuyến Kỳ Anh - TP Hà Tĩnh. Trước đó đơn vị này cũng đã tiến hành xử phạt các lỗi vi phạm, đồng thời giữ xe 1 tháng.

“Chủ xe tên Tài. Thời điểm nạn nhân vào trình báo trên mặt có xuất hiện vết trầy xước nghi do nhà xe này đánh”, ông Toàn cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất