Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giúp việc 8X liên tiếp trộm cắp nhiều lượng vàng của chủ nhà

Hoài Sơn
Chia sẻ

Lợi dụng sơ hở và tin tưởng của chủ nhà, nữ giúp việc đã 3 lần trộm cắp nhiều lượng vàng của khổ chủ.

Ngày 5/8, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xác nhận, đơn đã bàn giao Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1986, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho Công an quận Hải Châu thụ lý và khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, Ngọc đã ly dị chồng và đang nuôi 2 con nhỏ với nghề giúp việc. Tháng 8/2017, trong lúc dọn phòng ngủ cho bà Nguyễn Thị Hồng M. (SN 1963, trú phường Thạch Thang). Lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Ngọc đã mở tủ trộm 5 lượng vàng và đem bán được 170 triệu đồng.

Bằng số tiền này, Ngọc đi đầu tư trang trại khởi nghiệp, xuất khẩu rau sạch qua hai nước bạn là Lào và Campuchia nhưng sau đó thất bại và mất toàn bộ số vốn đã bỏ ra.

Đối tượng Ngọc khai nhận vu việc tại công an.

Đến tháng 5/2018, Ngọc đi giúp việc nhà tại khu vực đường Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu) và trộm được của chủ nhà 10 triệu đồng. Bị chủ nhà phát hiện và dọa báo Công an nhưng nữ quái này vẫn “chứng nào tật đó”.

Sau khi bị gia chủ đuổi việc, Ngọc đã quay lại dọn nhà cho bà M. (nơi Ngọc đã làm việc trước đó) và tiếp tục trộm được 3 lượng vàng rồi đem bán ở ngoài được hơn 108 triệu đồng.

Sau một thời gian theo dõi, đến ngày 1-8 vừa qua, bà M. quyết định báo sự việc lên Công an phường Thạch Thang. Tại cơ quan điều tra, Ngọc đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm tài sản của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất