Sắc màu Cuộc Sống

Nữ chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch bị cưỡng bức: Nam đồng nghiệp bị tố nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông T. đem hồ sơ cho bà A., thấy bà A. ở trong phòng một mình, ông này hỏi: “Anh tặng em nụ hôn được không?”, sau đó đã quàng vai và hôn bà A. Với hành động đó, ông T. cho rằng:“Anh em trong cơ quan nên đùa giỡn vậy thôi chứ có gì đâu”.

Ngày 25/6, chị N.T.L.A (SN 1988 tuổi, trú huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong vừa đơn tố cáo gửi cơ quan công an huyện Triệu Phong tố cáo hành vi hiếp dâm của một nam đồng nghiệp.

Theo Trí Thức Trẻ, trong đơn tố cáo, bà A. cho biết, khoảng 10h15 ngày 21/6, khi các đồng nghiệp phải ra ngoài vì công việc, chỉ còn mình bà A. trong phòng làm việc tại trụ sở phòng TC-KH. Bất ngờ, ông T. từ phòng bên bất ngờ bước vào và khóa trái cửa.

Ông T. tiến đến gần bà A. hôn, sờ soạng khắp người. Bà A. chống cự vùng chạy ra cửa nhưng bị ông T. níu lại ép sát vào tường tiếp tục sờ soạng.

Theo bà A., lúc ông T. hôn môi, bà A. có cắn môi ông ta chảy máu. Khoảng gần 5 phút sau, bà A. thoát khỏi ông T..

Bà A. vẫn chưa hết hoảng loạn sau sự việc. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Ngay sau đó, bà A. đã có đơn tố cáo gửi đến công an huyện. Hiện tại, tinh thần bà A. vẫn rơi vào tình trạng hoảng loạn, nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím, xây xước.

Cũng theo bà A., sau sự việc, gia đình ông T. đã đến xin lỗi và bày tỏ mong muốn bà A. rút đơn tố cáo nhưng bà A. không chấp nhận.

Liên quan đến vụ việc nói trên, trao đổi với báo Dân Việt, ông T. cho biết, sáng 21/6, ông này đem hồ sơ cho bà A., thấy bà A. đang nghe điện thoại và ở trong phòng một mình, ông hỏi: “Anh tặng em nụ hôn được không?”, sau đó đã quàng vai và hôn bà A.

“Anh em trong cơ quan nên đùa giỡn vậy thôi chứ có gì đâu”, ông T trả lời.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Cảnh Biên - Bí thư Huyện ủy Triệu Phong cho biết, lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện đã nắm được thông tin vụ việc sau khi bà A. có đơn tố cáo. Công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở Phòng TC-KH Triệu Phong, lập biên bản vụ việc, đưa bà A.về trụ sở công an, chụp ảnh thương tích, lấy lời khai ban đầu.

UBND huyện cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra

Hiện, vụ việc đang được giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong xác minh, xử lí.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất