Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Người đàn ông 43 tuổi tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông 43 tuổi được xác định tử vong khi đến thẩm mỹ viện Việt Hàn hút mỡ bụng. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 27/12, tại thẩm mỹ viện Việt Hàn số 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, Hà Nội xảy ra vụ chết người trong quá trình làm đẹp.

Ghi nhận lúc 15h chiều cùng ngày, rất đông lực lượng công an có mặt tại đây. Một vài người dân cho biết, họ cũng không biết rõ thông tin mà chỉ nghi là thẩm mỹ viện này xảy ra tai biến. Ngay sau đó xe cứu thương và rất đông xe công an đến thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Xe cứu thương trước mặt thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, một lãnh đạo Công an phường Yên Hoà xác nhận một nạn nhân nam trong quá trình đến thẩm mỹ viện trên hút mỡ bụng đã tử vong tại đây. Nạn nhân được xác định sinh năm 1976.

Một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đã cử cán bộ tham gia kiểm sát vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi làm đep tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 Nguyễn Khang) vào sáng cùng ngày.

Theo lãnh đạo Viện Kiểm sát, bước đầu cơ quan chức năng xác định, người đàn ông tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Hiện cơ quan công an có mặt để điều tra nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất