Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Bé trai 6 tuổi học trường quốc tế Gateway tử vong nghi bị bỏ quên trên ô tô đưa đón học sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một học sinh lớp 1 Trường phổ thông chất lượng cao quốc tế Gateway ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tử vong trên ô tô đón học sinh của trường.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 6/8, một học sinh lớp 1 của trường Quốc tế GateWay (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong trên xe đưa đón của nhà trường nghi do bị bỏ quên.

Trường nơi cháu bé theo học

Qua xác định cháu bé tử vong là Lê Hoàng L. (6 tuổi). Tối ngày 6/8, anh Lê G.T (38 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) là bác của bé trai) cho biết, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, cháu L. học sinh lớp 1, lớp Tokyo Trường quốc tế Gateway 1 được xe của nhà trường đón tới lớp. Đến khoảng gần 17 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ phía nhà trường thông báo tình trạng cháu L. đã tử vong.

Rất đông người nhà cháu L. tập trung tại bệnh viện E mong cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Hiện tại, gia đình đã đưa cháu bé về bệnh viện E và mời công an đến làm rõ nguyên nhân cái chết của con mình.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy, cho biết chính quyền quận đã nắm được thông tin vụ việc. Hiện UBND quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, yêu cầu phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả.

Bố cháu L. đang lam việc với HĐQT nhà trường sau cái chết của con trai.

Lãnh đạo phường Dịch Vọng xác nhận đã nắm thông tin vụ việc trên. Theo đó học sinh này được xe của nhà trường đưa đón, song khi đến trường thì không được đưa xuống để vào lớp. Lái xe cũng như giáo viên không phát hiện ra sự việc.

Hiện cơ quan pháp y cùng cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất