Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau người thân nữ giáo viên cùng bạn học bị ô tô Mercedes tông tử vong dưới hầm Kim Liên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trên đường đi liên hoan cùng bạn về nhà, chị Quỳnh cùng chị Yến đã bị ô tô Mercedes do Lê Trung Hiếu điều khiển tông trúng khiến cả hai tử vong thương tâm. Sự việc đau lòng khiến người thân đau đớn, xót xa.

Chiều 1/5, nhiều giờ sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở hầm Kim Liên, Hà Nội khiến 2 phụ nữ tử vong, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. Vào lúc 1h10 cùng ngày, Lê Trung Hiếu (SN 1980, ở Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) điều khiển ô tô Mercedes tông vào xe máy chở chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, trú phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh (SN 1976, trú đường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhiều người đến chia buồn với gia đình chị Quỳnh.

Vụ tai nạn khiến chị Yến và chị Quỳnh tử vong. Sau khi gây tai nạn, Hiếu lái xe bỏ chạy trên đường Đại Cồ Việt sau đó bị người dân và cảnh sát bắt giữ tại khu vực đường Tạ Quang Bửu. Hiện tại, tài xế gây tai nạn cùng chiếc ô tô đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Tìm về nhà chị Quỳnh nằm sâu trong ngõ 151 Láng Hạ, nhiều hàng xóm cùng bạn bè của nữ giáo viên này đều rất đau buồn kể từ khi nghe tin. Mọi người đến nhà để chia sẻ nỗi đau với gia đình.

Mọi người cho biết, chị Quỳnh là giáo viên hiền lành, được hàng xóm yêu quý.

Theo hàng xóm cho biết, ở khu ngõ lâu nay gia đình cô Quỳnh sinh sống chan hòa, vui vẻ với hàng xóm, ai cũng yêu quý. Đứng lặng lẽ trong một góc nhà, người em chồng cô Quỳnh kể, vào đêm hôm qua, chị dâu anh đi liên hoan cùng nhóm bạn. Khi trên đường về đến địa điểm hầm Kim Liên thì cô Quỳnh cùng bạn không may gặp nạn.

Chị Quỳnh gắn bó với nghề giáo viên Trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). Nhiều năm qua chị là giáo viên dạy giỏi. Chồng nạn nhân là một hướng dẫn viên du lịch. Gia đình nạn nhân có một người con trai, hiện đang học lớp 12 trường chuyên Đại học sư phạm Hà Nội.

L. con gái chị Yến ngồi chết lặng tại khu vực nhà xác Bệnh viện Bạch Mai.

Có mặt tại nhà xác bệnh viện Bạch Mai, người thân cô giáo Quỳnh ai nấy đều thất thần, đau đớn. “Chị Quỳnh hiện là giáo viên tiểu học, chị ra đi để lại một cậu con trai đang là học sinh lớp 12 không biết bám víu vào đâu. Đây là mất mát quá lớn với gia đình chúng tôi”, một người thân của nạn nhân nói.

Thi thể hai nạn nhân xấu số hiện vẫn đang ở nhà xác Bệnh viện Bạch Mai chờ ngày làm lễ tang. Cũng tại đây, nhiều người thân chị Đinh Thị Hải Yến vẫn chưa hết bàng hoàng đau đớn khi nghe tin chị qua đời sau tai nạn kinh hoàng.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Ngồi gục trên ghế, N.M.L.,(sinh viên năm 2 đại học, con gái chị Yến) liên tục bật khóc khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. L. không nói lời nào, chỉ tựa đầu vào chiếc cột phòng chờ, lúc lại gục xuống hai tay. Thi thoảng nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào cất lên cùng dòng nước mắt chảy dài trên gương mặt.

Một người thân của chị Yến cho biết, từ khi biết tin mẹ gặp nạn khoảng 1h sáng nay, L. như người mất hồn, chỉ ngồi và khóc nấc lên. Gia đình chị Yến có hai người con, con gái lớn đang học đại học năm 2, còn con trai út có vấn đề về thần kinh nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Chồng chị Yến đã nhiều năm nay bị bệnh nặng, tay chân sưng phù nên không đi làm được. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều trông cậy hết vào nữ nạn nhân này. “Giờ mọi chuyện xảy ra như vậy, gia đình chúng tôi cũng đang không biết phải xoay sở thế nào. Thương cho các con của Yến nhiều lắm”, người thân nạn nhân chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất