Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau người mẹ có con gái 9 tuổi bị gã bán thịt lợn dâm ô khiến gãy răng hàm và rạn xương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Kể từ ngày con gái 9 tuổi bị kẻ lạ mặt chở vào vuờn chuối xâm hại khiến cuộc sống gia đình chị H. bị xáo trộn rất nhiều, chị luôn bên cạnh an ủi, động viên tinh thần bé Q.

Mới đây, vụ việc bé gái Vũ N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) dâm ô tại vườn chuối gây chảy máu vùng kín, gãy răng hàm, rạn xương… khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Cho đến nay dù sự việc đã xảy ra hơn 20 ngày trôi qua những những gì xảy ra vẫn khiến gia đình chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của Q.) vẫn chưa hết đau đớn, xót xa. Cuộc sống sinh hoạt gia đình chị H. cũng bị xáo trộn, ảnh hưởng rất nhiều.

Bé Q. bị ảnh hưởng tâm lý sau khi sự việc xảy ra.

Kể lại sự việc, chị H. xót xa kể lại, vào khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu Q. đi học thêm Tiếng Anh về. Khi đi bộ đến đến nghĩa trang thôn (cách nhà khoảng 300m), cháu bị một người đàn ông lạ mặt chặn lại nói là bố mẹ nhờ đến đón cháu về.

Sau một hồi từ chối, cháu Q. bị người đàn ông ép lên xe và chở đến một vườn chuối, thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu để thực hiện hành vi xâm hại. “Mọi ngày tôi thường đón cháu, nhưng hôm đó tôi đi làm giúp đám cưới không kịp lên đón nên cháu đi bộ về và xảy ra sự việc”, chị H. xót xa kể lại.

Chị H. chết lặng kể từ khi con bị xâm hại.

Khi nhận được cuộc gọi từ chồng báo tin con gái bị kẻ lạ xâm hại và đến đón cháu về về, chị H. suy sụp, rụng rời chân tay. Đến nơi, chị H. thấy con gái bị kiệt sức, trên mặt, tay, chân có vết máu. Khi đưa Q. về nhà tắm thì chị H. phát hiện vùng kín của con gái chảy rất nhiều máu, con liên tục kêu đau, mắt đờ đẫn như không còn sức sống.

“Q. khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên con rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng”, chị Q. bật khóc.

Hình ảnh Trình chở cháu Q. được camera ghi lại.

Theo lời cháu Q., người đàn ông dâm ô cháu bịt mặt, đeo găng tay, đi xe máy không biển số. “Sau khi đưa cháu vào vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu vào cây chuối rồi thực hiện hành vi đồi bại”, cháu Q. kể lại.

Cháu Q. cho hay, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, người đàn ông lạ mặt lên xe máy bỏ cháu lại một mình. Sau đó, cháu Q. chạy ra đường kêu cứu và có một phụ nữ đang làm cỏ ở gần đó gọi điện cho bố mẹ tới đón cháu về.

“Cháu bị gãy răng hàm dưới, gãy tay phải, người có nhiều vết xước. Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản kết luận cháu bị rách màng trinh, thủng tầm sinh môn, rách múi giờ 17, 19”, chị H. cho hay.

Trước khi gây ra sự việc đối tượng bịt kín mặt, che biển số nhằm che giấu phạm tội.

Theo chị H.m sau khi sự việc xảy ra, nhà trường, thầy cô cũng đến nhà thăm hỏi, động viên cháu Q. tới trường, giúp cháu ổn định việc học. Do tay phải bị rạn xương phải bó bột nên khi lên lớp, các bạn của Q. chép bài giúp.

Theo cô giáo dạy Q. cho biết, Q. là học sinh chăm ngoan, liên tục nhận giấy khen học sinh giỏi. Sự việc đau lòng xảy đến với học sinh của mình khiến bản thân cô cùng các thầy cô trong trường rất buồn, chỉ mong sao cháu có thể lấy lại cân bằng để học, rồi mọi chuyện sẽ qua đi.

Về phía gia đình, vợ chồng chị H. đang tiếp tục làm đơn tố cáo đối tượng xâm hại con gái mình, yêu cầu nghiêm trị kẻ dâm ô để đòi lại công bằng cho con gái và tránh việc các cháu nhỏ bị xâm hại do hành vi thú tính của người này.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 15/3, thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra sau hơn 10 giờ đấu tranh đối tượng Trình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trình ngay sau đó để tiếp tục điều tra. Đến ngày 6/3, Công an huyện Chương Mỹ đã cho Trình tại ngoại theo đúng quy định, đồng thời ra quyết định khởi tố về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, cấm Nguyễn Trọng Trình đi khỏi nơi cư trú.

Được biết, đối tượng Trình từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về Chương Mỹ sinh sống. Trình đã có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

Thiếu tá Hiếu cũng thông tin thêm, hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện khoa học Hình sự Bộ Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc dâm ô này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất