Sắc màu Cuộc Sống

Nỗi đau người đàn ông vĩnh viễn mất vợ sau tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương: 'Sáng ra còn nói chuyện với vợ mà giờ đã như thế này'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Tôi bất tỉnh, khi tỉnh lại thì đã nằm trong bệnh viện, mọi người nói với tôi là vợ đã mất. Tôi đau đớn lắm, mới sáng còn nói chuyện với vợ mà giờ đã như thế này rồi", anh May đau đớn.

Liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xảy ra vào sáng 23/7, khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 cặp vợ chồng từ tỉnh Sơn La mới xuống Hải Dương thuê nhà để đi làm thì gặp nạn.

2 vợ chồng gặp nạn được xác định là anh Lương Văn May (quê Sơn La) thoát chết nhưng bị thương nặng còn chị Hoàng Thị Bung (vợ anh May) tử vong tại chỗ. Được biết, hai vợ chồng anh May làm công nhân tại một nhà máy ở huyện Kim Thành. Anh chị tạm trú ở xã Cộng Hòa, đang trên đường đến công ty làm thì gặp nạn.

Anh May đau đớn sau cái chết cuả vợ.

Tài xế xe tải gây tai nạn là Hà Văn Hoàng (SN 1983, trú tại Thanh Hóa), hiện tài xế này đã về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Qua kiểm tra, tài xế âm tính với ma túy cũng không có nồng độ cồn trong khí thở. Tại cơ quan an, bước đầu tài xế khai nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do đạp phanh không ăn.

Theo bản tường trình của tài xế Hoàng, chiếc xe tải trên mới phải sửa phanh ở trên xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Chiều cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được người thân tổ chức lễ tang. Người dân địa phương, lãnh đạo chính quyền cũng đã đến thắp hương, động viên, chia sẻ. Nằm một góc giường tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, anh May đã tỉnh táo trở lại nhưng khi biết tin vợ qua đời anh vô cùng đau đớn.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Người chằng chịt vết thương, nghĩ đến người vợ đã mất anh May nghẹn ngào, gục ngã. Sau khi trấn tĩnh tinh thần, anh kể vừa từ Sơn La xuống Hải Dương được hai ngày. Sáng 23/7, anh đi xe máy chở vợ đi làm. Khi đến đoạn xảy ra tai nạn, vợ chồng anh chuẩn bị qua đường thì bị một chiếc xe tải màu xanh lao đến, lật rồi đè lên.

“Tôi bất tỉnh, khi tỉnh lại thì đã nằm trong bệnh viện, mọi người nói với tôi là vợ đã mất. Tôi đau đớn lắm, mới sáng còn nói chuyện với vợ mà giờ đã như thế này rồi”, anh May đau đớn. Sau khi xảy ra vụ việc, anh May được đưa đi cấp cứu, với tình trạng đa chấn thương. Nhận được tin dữ, người thân anh May đã xuống bệnh viện động viên tinh thần, chăm sóc cho anh.

Ông Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện Kim Thành đã kịp thời hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người.

Ô tô tải gây tai nạn đã được xe cẩu đưa đi khỏi hiện trường.

Đồng thời cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ vụ tai nạn và hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị thương. Theo ông Tĩnh, vụ tai nạn có 1 trường hợp cả 2 vợ chồng gặp nạn là anh Lương Văn May (quê Sơn La) thoát chết còn chị Hoàng Thị Bung (vợ anh May) tử vong tại chỗ.

Hiện anh May đã được xuất viện về nhà để lo các thủ tục cho vợ còn thi thể chị Bung cũng được chính quyền địa phương hỗ trợ đưa về quê để lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất