Sắc màu Cuộc Sống

Nói chuyện thân mật với nữ nhân viên quán cà phê, thanh niên bị đâm tử vong

Phương Sinh
Chia sẻ

Chiến nhiều lần đến quán cà phê nói chuyện với nữ nhân viên quán này. Khi tấy nhân viên này nói chuyện với người yêu, Chiến tỏ ra khó chịu nên lao vào đánh, thì bị người yêu nhân viên này đâm tử vong.

Ngày 18/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Ngô Hữu Vinh (SN 1997, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Minh Chiến (SN 1996, ngụ quận 8).

Đối tượng Vinh tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, tối 17/4, Chiến cùng bạn đến quán cà phê ở đường số 7, khu phố 5, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM để uống cà phê. Trong lúc ngồi tại quán, Chiến có trò chuyện cùng nữ nhân viên của quán là chị Nguyễn Phương Hiếu (SN 2000, ngụ tỉnh Kiên Giang). Một lúc sau, người yêu của Hiếu là Vinh đến trước quán gọi Hiếu ra nói chuyện.

Lúc này, Chiến bên trong tỏ ra ghen tuông, liền đi lại nơi để xe máy trước quán chụp lấy mũ bảo hiểm lao vào có ý định đánh Vinh.

Vinh bất ngờ rút dao trong người đâm vào phần cổ của Chiến, Chiến bỏ chạy ôm vết thương vào quán cà phê rồi gục xuống.

Phát hiện vụ việc người dân gần đó nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Chiến đã tử vong sau đó. Riêng Vinh và nữ nhân viên quán nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó , Công an có mặt hiện trường, lấy lời khai cá nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Vinh là thủ phạm nên tiến hành truy bắt.

Biết Công an đang truy lùng gắt gao, đối tượng Vinh ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bước đầu xác định, Vinh và nữ nhân viên nói trên là người yêu, vì thấy Chiến nhiều lần chọc ghẹo, nói chuyện thân mật với người yêu mình nên Vinh tỏ ra ghen tuông.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất