Sắc màu Cuộc Sống

Ninh Bình: Xe chở tôn bất ngờ quay đầu, người đàn ông bị cứa cổ tử vong thương tâm

Anh Đỗ
Chia sẻ

Chiếc xe chở tôn bất ngờ dừng chạy để quay đầu khiến một người đàn ông đi ngang qua đúng lúc đó không kịp phản ứng đã bị tấm tôn cứa vào cổ dẫn đến tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 17 giờ ngày 31/8, tại tuyến quốc lộ 10 cũ, đoạn qua địa bàn xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông trung niên chạy xe ba gác có chở theo một số tấm tôn không được bọc bảo vệ ở phần sắc nhọn. Khi di chuyển đến khu vực thuộc xóm 2, xã Yên Lộc, chiếc xe dừng lại để quay đầu.

Xe chở tôn gây tai nạn.

Đúng lúc này, người đàn ông tên là Đông, sinh năm 1976, ngụ xã Lai Thành, huyện Kim Sơn, đi xe máy ngang qua đã va phải và bị tấm tôn cứa trúng ngang cổ. Nạn nhân tử vong tại chỗ vì mất quá nhiều máu.

Trao đổi về vụ việc, ông Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình xác nhận vụ việc và cho biết đã nhận được báo cáo của Công an huyện Kim Sơn về vụ tai nạn giao thông khiến một người bị tấm tôn cứa trúng cổ dẫn tới tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đại diện công an huyện Kim Sơn cho biết, cả người chở tôn và nạn nhân cùng sống tại xã Lai Thành. Người đàn ông chở tôn đã tới cơ quan công an trình diện ngay sau đó.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất