Sắc màu Cuộc Sống

Những màn rước dâu có 1-0-2 ở Việt Nam

Chia sẻ

Từ thành thị đến thôn quê, khi tất cả các thể loại phương tiện giao thông như xe đạp, xe ngựa, xe lôi,... thậm chí là xe tải đều có thể trở thành xe hoa. Cùng xem những màn rước dâu độc và lạ nhất Việt nam nhé.

Rước dâu bằng xe trâu

Một đám cưới đậm chất thôn quê ở Nghệ An được tổ chức với dàn xe trâu rước dâu cực chất. Không siêu xe, không MC, ca sĩ góp vui, chỉ có hai họ dâu rể cùng dàn xe “trâu” chính chủ đơn sơ mà cực kì ấm áp. 

Đi xe máy cày đón tân nương

Lại thêm một đám cưới độc đáo ở Nghệ An, chiếc xe kéo dẫn đầu được dán chữ hỷ, trang trí bong bóng và lá chuối chở theo cô dâu chú rể và các dâu rể phụ mở nhạc sôi động cả một đoạn đường. Một hàng dài người hiếu kì đi theo nối đuôi khiến đám cưới trở nên cực kì hoành tráng.

Quay đều, quay đều những vòng xe

Màn rước dâu mang phong cách rất sinh viên đã khiến đường phố Thanh Hóa trở nên cực kì vui nhộn vào ngày hôm ấy. Những người đi đường được một phen ngỡ ngàng nhưng cũng không kém phần ấm lòng khi nhìn thấy hình ảnh cô dâu chú rể đèo nhau trên một chiếc xe đạp mỏng manh, khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc. Chú rể đã tự tay trang trí xe đạp và đặt tên cho nó là “Chuyến xe hạnh phúc”. 

Huy động 16 chiếc xe tải nhỏ cho hai họ

Cặp vợ chồng trẻ ở Hà Giang đã chọn cách ghi lại dấu ấn hôn lễ của mình bằng xe tải, phương tiện cồng kềnh và khá thô so với một chiếc xe hoa thông thường. 16 xe tải nối đuôi nhau rền vang cả đoạn đường rước dâu. Có lẽ gia đình cô dâu hoặc chú rể phải là chủ công ty vận chuyển hoăc buôn bán xe thì mới dám chịu chi thế này. 

Chọn xe ngựa thay siêu xe để làm vợ vui lòng

Với mong muốn ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình, chú rể Quang Hội đã thay xe hơi bằng một cỗ xe ngựa hoành tráng để đón cô dâu về dinh. Chiếc xe được chú rể bí mật chuẩn bị nên sau đó trong sự ngỡ ngàng của bà con hai họ, cô dâu Hồng Mai đã bật khóc vì cảm động trước tấm chân tình của chồng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất